<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained พุ่งทะยาน! ระดมทุนทะลุ 11.5 ล้านดอลลาร์ ขึ้นแท่นเหรียญมีมชั้นนำใน Supercycle

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pepe Unchained ($PEPU) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ระดมทุนทะลุ 11.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ เพียง 4 วันระดมทุนทะลุ 500,000 ดอลลาร์ และล่าสุดยอดรวมพุ่งทะลุ 11.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล

นักลงทุนต่างจับตามอง Pepe Unchained ในฐานะการอัปเกรดครั้งใหญ่ของเหรียญมีมตัวตึงรุ่นก่อนหน้าอย่าง Pepe ($PEPE) และในขณะที่ supercycle ของเหรียญมีมครั้งต่อไปกำลังจะเกิดขึ้นในไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งคาดว่า $PEPU จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเหรียญมีมแทน $PEPE 

ความคิดนี้ได้ผลักดันนักลงทุนจำนวนมากให้แข่งขันกันซื้อและถือ $PEPU อย่างรวดเร็ว จนมีแนวโน้มว่า Pepe Unchained จะกวาดเงินทุนได้ถึง 12 ล้านดอลล่าร์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ราคาของ $PEPU ได้เพิ่มขึ้นแตะ 0.0094603 ดอลล่าร์เมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากสเตจที่แล้วเหรียญได้ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว โดยราคาถัดไปจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.00949820 ดอลล่าร์ภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

Supercycle เหรียญมีมครั้งที่ 2 อาจเกิดขึ้นตุลาคมนี้

บิทคอยน์ในฐานะสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก มีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางของตลาดคริปโตโดยรวม เปรียบเสมือนเข็มทิศที่ชี้บอกแนวโน้มราคาของเหรียญอื่นๆ หรือที่เรียกว่า Altcoin เมื่อราคาบิทคอยน์ขยับขึ้น เหรียญอื่นๆ ก็มักจะตามขึ้นไปด้วย และในทางกลับกัน เมื่อบิทคอยน์ดิ่งลง เหรียญส่วนใหญ่ก็จะได้รับผลกระทบตามไปเช่นกัน

ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา บิทคอยน์ประสบปัญหาการปรับตัวลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยมีมูลค่าลดลงถึง 8.46% การปรับตัวลดลงครั้งนี้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อตลาดคริปโตโดยรวม ทำให้เหรียญ Altcoin ส่วนใหญ่เคลื่อนไหวในทิศทางเดียวกับบิทคอยน์ คือปรับตัวลดลงตามไปด้วย

ซึ่งสถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามีเพียง 18 สกุลเหรียญจากทั้งหมด 50 อันดับแรกเท่านั้นที่สามารถทำผลงานได้ดีกว่าบิทคอยน์ในช่วง 90 วันที่ผ่านมา ตัวเลขนี้สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่าบิทคอยน์ยังคงมีอิทธิพลอย่างมากต่อตลาดคริปโต

แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะข่าวดีก็คือ ข้อมูลในอดีตที่ผ่านๆ มาชี้ว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin อาจจะดีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

จากสถิติในอดีต เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 3 โดยราคาเพิ่มขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ 26.9% ในขณะที่เดือนพฤศจิกายนเพิ่มขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ 36.01% นับตั้งแต่ปี 2011

หากเรานับเอาแพทเทิร์นในอดีตเป็นแนวทาง ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงรอ Altcoin ฟื้นตัว และอาจจะเป็นเหตุให้เกิด supercycle ของเหรียญมีมอีกครั้ง เหมือนกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 Pepe ($PEPE) ถือเป็นตัวท็อปของเหรียญมีม ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นมากถึง 473% เมื่อเทียบเป็นรายปี

อย่างไรก็ตาม ตลาดยังคงมองหาการอัปเกรดที่มากขึ้น และต้องการให้โซ่ตรวนซึ่งเป็นตัวถ่วงของ Ethereum ถูกปลดผนึกไปสักที

จำได้ไหมตอนที่ Pepe ขึ้นจาก $3K เป็น $46M? – Pepe Unchained จ้องจะไปให้ถึง (หรือมากกว่า) เป้าหมายเดียวกัน

Pepe Unchained ระดมทุนได้เกือบ 12 ล้านดอลลาร์ แม้ตลาดจะอยู่ในช่วงขาลง แสดงให้เห็นว่าผู้คนต้องการจะให้มีการอัพเกรด $PEPE โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวาฬหรือนักลงทุนเจ้าใหญ่เริ่มสนใจ $PEPE น้อยลงไปตาม ๆ กัน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว $PEPE มูลค่าราว 8.96 ล้านดอลลาร์ได้ถูกกระหน่ำเททิ้ง แสดงถึงแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นต่อราคาเหรียญมีมดังกล่าวที่มีมูลค่ามากเป็นอันดับ 3 ซึ่งมีปัญหาอยู่แล้ว

ถ้าหากเทรนด์บิทคอยน์แบบเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นในอดีตยังคงอยู่ และตลาดจะกลับมาฟื้นตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ก็มีแนวโน้มว่าตลาดคริปโตจะยอมรับเหรียญมีมชั้นนำตัวใหม่ และหากดูจากโมเมนตัมในตอนนี้ คงยากที่จะปฏิเสธว่าเหรียญนั้นคือ Pepe Unchained

Pepe Unchained ได้ก้าวผ่านข้อจำกัดของ $PEPE โดยใช้ประโยชน์จากบล็อกเชนของตัวเอง ซึ่งช่วยลดต้นทุนและลดเวลาดำเนินการในการทำธุรกรรม ความก้าวหน้านี้เป็นการปรับปรุงคุณสมบัติที่มีอยู่ ทั้งยังเป็น Launchpad สำหรับเหรียญมีมอื่นๆ ในอนาคต

ด้วยศักยภาพดังกล่าว มีแนวโน้มว่า Pepe Unchained จะสามารถจำลองความสำเร็จสุดทึ่งของ $PEPE เมื่อต้นปีนี้ได้ เหมือนที่เคยมีนักลงทุนรายหนึ่งเปลี่ยนเงินจาก 3,000 ดอลลาร์เป็น 46 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ Lookonchain

เห็นได้ว่าผลตอบแทนแบบที่กล่าวไปสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของคนๆ หนึ่งในอุตสาหกรรมคริปโตได้เลย โดยอาศัยโทเค็นที่มีศักยภาพเพียงตัวเดียวเท่านั้น

Layer 2 ของ Pepe Unchained ใกล้เปิดตัวแล้ว!

บัญชี X ทางการของ Pepe Unchained ได้ออกมาบอกใบ้ว่าโซลูชัน Layer 2 ใกล้จะเปิดตัวแล้ว

โดยเผยว่าเลเยอร์ 2 จะเปิดตัวหลังจากพรีเซลปิดการขายลง จึงเป็นไปได้ที่พรีเซลดังกล่าวจะสิ้นสุดลงเร็วๆ นี้ โอกาสในการซื้อ $PEPU ในราคาพิเศษจึงใกล้หมดลงเช่นกัน

นอกจากนี้ การลิสต์โทเค็นให้ซื้อขายตามที่ระบุไว้ในโร้ดแมพของโปรเจ็กต์ก็เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันราคา $PEPU ซึ่งเป็นไปได้ว่าแพลตฟอร์มที่ $PEPU เข้าไปลิสต์ด้วยจะเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Binance หรือ Coinbase

ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้เข้าร่วมพรีเซล Pepe Unchained สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์โปรเจ็กต์ จากนั้นเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต แล้วซื้อโทเค็น $PEPU ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิตธนาคาร

นอกจากนี้ Pepe Unchained ยังผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของ smart contract แล้ว จากบริษัทชื่อดังอย่าง Coinsult และ SolidProof

เข้าร่วมชุมชน  X และ Telegram เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารการ พรีเซล Pepe Unchained ได้ก่อนใคร

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์