<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Neiro เหรียญมีมสุนัขตัวใหม่ สร้างความฮือฮา ราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 2,000% ภายในเวลาแค่ 2 วัน !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

First Neiro on Ethereum (NEIRO) ได้สร้างความฮือฮาในวงการคริปโต ด้วยการทำราคาพุ่งขึ้นอย่างน่าตกตะลึงมากกว่า 2000% หรือเพิ่มขึ้นถึง 20 เท่าภายในเวลาไม่กี่วัน หลังจากที่ Binance ลิสต์เหรียญนี้ลงตลาดสปอตอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา 

ในวันแรกที่เปิดตัวบน Binance ราคาของ NEIRO ยังอยู่ที่ระดับต่ำประมาณ 0.0000314  ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 48 ชั่วโมง ราคาของมันกลับพุ่งทะลุไปถึง 0.00081440 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งคิดเป็นการเพิ่มขึ้นมากกว่า 2000% จากราคาเริ่มต้น

ที่มา:TradingVeiw

ทั้งนี้การลงทุนในเหรียญมีมอย่าง Neiro ยังคงเต็มไปด้วยความเสี่ยงที่นักลงทุนต้องระวัง ไม่ว่าจะเป็นการที่มันเป็นเหรียญมีมซึ่งไม่มีปัจจัยพื้นฐานมารองรับ รวมไปถึงความสับสนที่อาจเกิดขึ้นจากชื่อของเหรียญนี้ เนื่องจากในโลกของคริปโตเต็มไปด้วยเหรียญที่มีชื่อคล้ายกันมากมายเสียเหลือเกิน 

ดังนั้นนักลงทุนจึงควรให้ความสำคัญกับการทำวิจัยอย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะก้าวเข้าสู่การลงทุนในเหรียญที่เต็มไปด้วยความเสี่ยงนี้

ในขณะที่รายงาน First Neiro on Ethereum (NEIRO) มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.0008215 เพิ่มขึ้น 116% ตลอดช่วง 1 วันที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coin Market Cap