<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปฏิวัติการท่องเที่ยว! Travala ขยายตัวเลือกการชำระเงินด้วยคริปโตบนเครือข่าย Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Travala บริการจองตั๋วการเดินทางออนไลน์ที่รองรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล ได้ขยายตัวเลือกการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล เพื่อรองรับโทเค็นหลักที่ทำงานบนบล็อกเชน Solana

เมื่อวันที่ 21 กันยายน Juan Otero ซีอีโอของ Travala ได้ประกาศการบูรณาการกับ Solana ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชน layer-1 ในระหว่างการประชุม Solana Breakpoint ที่ประเทศสิงคโปร์

ความร่วมมือในครั้งนี้ช่วยให้นักเดินทางสามารถจองโรงแรม และเที่ยวบินโดยใช้โทเค็นดั้งเดิมของ Solana อย่าง SOL และ stablecoins อย่าง Tether (USDT) และ USD Coin (USDC) บนเครือข่าย Solana 

บล็อกเชน Solana เป็นคู่แข่งโดยตรงของ Ethereum โดยมุ่งเน้นที่การดำเนินการสัญญา smart contracts และแอปแบบกระจายอำนาจ (DApps) ที่รวดเร็วกว่า และมีค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่า 

Travala ให้ผู้ใช้งาน สามารถฝากและถอนเงิน SOL ได้โดยตรง

แม้ว่า Travala จะมีประวัติเรื่องการยอมรับการชำระเงินผ่าน Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ จำนวนมาก รวมถึง Ether แต่การผสานรวมกับ Solana จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถฝากและถอนโทเค็นที่รองรับได้ โดยตรงบนบัญชี Travala โดยไม่มีค่าธรรมเนียม สำหรับการทำธุรกรรมในการจองการเดินทาง

นักลงทุนด้านคริปโตบน แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ต่างแสดงความยินดีกับความร่วมมือในครั้งนี้ โดยหวังว่า จะได้รับประสบการณ์การจองการเดินทางที่ราบรื่น นอกจากนี้ Travala ยังมีแผนที่จะเปิดตัวรางวัลสำหรับการเดินทางด้วย SOL ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

ที่มา: cointelegraph