<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือคริปโต “วินเรท 100%” เก็บ $PEPE เข้าพอร์ตเพิ่ม 1 แสนล้านโทเคน หรือเขาจะรู้อะไรมา ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือคริปโตที่ถูกขนานนามว่า มีอัตราการเทรดชนะ 100% ได้เพิ่มเหรียญมีม PEPE จำนวนมหาศาลกว่า 101,700 ล้านเหรียญเข้าพอร์ตของพวกเขา จากการโอนเงินจากการแลกเปลี่ยนชั้นนำอย่าง Binance

ตามข้อมูลที่แชร์บนแพลตฟอร์ม X โดยนักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้นามแฝงว่า “Ai 姨” ระบุว่า เจ้ามือคริปโตรายนี้ได้เริ่มสะสมจำนวนเหรียญ PEPE อย่างต่อเนื่องในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2024

ปัจจุบันเจ้ามือรายนี้มีการถือครอง PEPE รวมกันกว่า 613,800 ล้านเหรียญ มีมูลค่า 8.17 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสะสมในราคาเฉลี่ยที่ $0.0000133132 ต่อเหรียญ ซึ่งหมายความว่าเขากำลังเผชิญกับการขาดทุน ‘ที่ยังไม่เกิดขึ้นจริง’ อยู่ที่ 2.18 ล้านดอลลาร์

เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว นักวิเคราะห์คริปโตที่มีชื่อเสียง อย่าง Bluntz ซึ่งเคยคาดการณ์จุดต่ำสุดของตลาดคริปโตอย่างแม่นยำในปี 2018 ได้ชี้ไปที่เหรียญคริปโตที่มีแรงบันดาลใจจากมีมอย่าง PEPE ว่าเป็น “easy money” หลังจากที่กราฟของมันทำทรงสามเหลี่ยมแบบ Ascending Triangle

Ascending Triangle เป็นรูปแบบกราฟชนิดหนึ่งที่นักวิเคราะห์ทางเทคนิคใช้ในการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา มันประกอบด้วยเส้นแนวนอนที่เชื่อมต่อจุดสูงสุดของราคา และเส้นที่สูงขึ้นซึ่งเชื่อมต่อจุดต่ำสุดของราคา สองเส้นนี้จะลากมาบรรจบกันในรูปของสามเหลี่ยมที่ใช้ในการมองหาการทะลุกรอบของราคา ไม่ว่าจะเป็นขึ้นหรือลง

โดยส่วนใหญ่ กราฟรูปแบบนี้มักจะถูกมองว่า เป็นรูปแบบ Continuation Pattern (รูปแบบต่อเนื่อง) หมายความว่า ราคาอาจจะยังคงเคลื่อนไหวในทิศทางเดียวกันกับแนวโน้มก่อนหน้าที่กราฟจำฟอร์มตัวเป็นรูปสามเหลี่ยม

อย่างไรก็ตาม Bluntz เป็นที่รู้จักในฐานะผู้คาดการณ์ตลาดหมีที่แม่นยำในเดือนมิถุนายนปี 2018 โดยเขาได้คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin จะลดลงจากจุดสูงสุดตลอดกาลใกล้ $20,000 จนเหลือเพียง $3,200 การคาดการณ์นี้แทบจะถูกต้องแบบ 100% เนื่องจาก BTC ได้ลดลงไปแตะที่ระดับต่ำสุดที่ $3,168 ในเดือนธันวาคม 2018 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการอ่านตลาดของเขาอย่างชัดเจน

ที่มา:cryptoglobe