<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหตุผลว่าทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงคิดว่า Dogizen จะทำประสิทธิภาพได้ดีกว่า TON ใน 2025! 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า Dogizen จะได้เข้ามาในวงการคริปโตพร้อมกับแพลตฟอร์มเกมบน Telegram และกำลังดึงดูดผู้ใช้เข้ามาจำนวนมาก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 612,000 รายภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น 

ในขณะเดียวกัน Toncoin ก็ได้สร้างรากฐานที่มั่นคงด้วยมูลค่าตลาดระดับพันล้าน และผลกำไร 1000% ซึ่งทั้งสองโปรเจกต์มีความแข็งแกร่ง  อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ Dogizen ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น  จึงทำให้มันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า ถ้าคุณกำลังมองหาโอกาสการสร้างผลตอบแทนที่สูงถึง 100 เท่า

และเมื่อผู้เชี่ยวชาญแห่เข้าร่วมการ ICO ที่จะมาเปลี่ยนวงการของ Dogizen เรามาดูกันว่าทำไม Dogizen จึงมีแนวโน้มที่จะให้ผลตอบแทนที่สูงกว่า Toncoin ในปี 2025.

1.    Dogizen โทเคนที่เป็นการ ICO ตัวแรกบน Telegram!

ในฐานะ ICO ตัวแรกบน Telegram Dogizen ได้กลายเป็นผู้นำในวงการคริปโต เพราะในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา การเป็นผู้นำรายแรกมักสร้างผลกำไรที่มหาศาล และทุกคนต่างปรารถนาที่จะได้กลับไปซื้อเหรียญอย่าง BTC และ ETH ในช่วงเริ่มต้น

โดย Dogizen ได้ถูกเปิดตัวออกมาให้กับผู้ใช้ Telegram ที่มีจำนวนเกือบ 1 พันล้านราย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับ ICO และเป็นเรื่องยากที่จะมองข้ามความสัมพันธ์ของการเปิดตัว ICO บนแพลตฟอร์มที่มีฐานผู้ใช้จำนวนมากเช่นนี้ 

และการที่Telegram ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักลงทุนคริปโต ยังหมายความว่า Dogizen จะได้รับการตอบรับจากผู้ชมที่มีส่วนร่วมอย่างเข้มข้นตั้งแต่เริ่มต้นอีกด้วย

นอกจากนี้ ในปัจจุบันมีผู้ถือคริปโตเพียงประมาณ 550 ล้านคน ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ Dogizen ส่วนใหญ่จะเป็นนักลงทุนคริปโตหน้าใหม่ ซึ่งข้อมูลล่าสุดแสดงให้เห็นว่าเกมบน Telegram มีความสามารถในการดึงดูดผู้ที่ไม่เคยลงทุนในคริปโตเข้ามาในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

และเนื่องจาก ICO ของ Dogizen อยู่ภายในแอป Telegram ส่งผลทำให้ Dogizen สามารถดึงดูดผู้ใช้ให้เข้าร่วมลงทุนได้อย่างเรียบง่าย และสะดวกสบาย ซึ่งเหมาะสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ ในขณะที่ Dogizen เองมีกระบวนการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขยายตลาดด้วย

2.    จักรวาล Dogizen คือสิ่งที่อุตสาหกรรมนี้ไม่เคยเห็นมาก่อน

Dogizen ได้ใช้ประโยชน์จากการ Presale เพื่อสร้างแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่บน Telegram โดยมันมีเป้าหมายที่จะสร้างศูนย์กลางสำหรับทั้งผู้เล่นและนักพัฒนาเกม เพราะในจักรวาล Dogizen มีแผนที่จะจัดนวัตกรรมเกมหลายร้อยเกม ที่พร้อมเสนอ Launchpad เกมที่เข้าถึงชุมชนผู้เล่นที่กำลังเติบโตได้โดยตรง และสำหรับนักพัฒนา Dogizen จะมี SDK และโซลูชันที่ไม่เหมือนใคร ทำให้การสร้างและเปิดตัวเกมบน  Telegram เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

โดยทั้งผู้เล่นและนักพัฒนาจะมีโอกาสสร้างรายได้จากการพัฒนาเกมและเล่นเกมเพื่อหารายได้ ซึ่งในขณะที่ผู้ถือโทเคน DOGIZ จะได้รับประโยชน์จากการแบ่งปันกำไรของจักรวาล Dogizen หลังจาก ICO ระบบนิเวศนี้ก็ทำให้ Dogizen กลายเป็นเหมือน Amazon ขนาดย่อม ๆ บน Telegram ที่คุณจะเห็นได้จากด้านล่างว่าทำไมวงการเกม Telegram ในปัจจุบันถึงกำลังน่าสนใจ

3.    เกม Telegram ที่กำลังมาแรง!

เกมบน Telegram กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก และ Dogizen ก็พร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ โดยในเวลาเพียงหกเดือน เกม Telegram ได้เติบโตจากศูนย์จนถึง 1.2 พันล้าน ขับเคลื่อนด้วยเกมบล็อกเชน โดยมีกระเป๋าเงินที่ใช้งานอยู่ถึง 4.2 ล้านกระเป๋าเงิน โมเดลการเล่นแบบ Tap-to-earn ที่ผู้เล่นได้รับรางวัลจากการกระทำง่าย ๆ ที่กำลังขับเคลื่อนการเติบโต และ Dogizen ก็อยู่ตรงกลางของเทรนด์ครั้งนี้

โดยหนึ่งในตัวอย่างคือ Hamster Kombat ที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากมีการแจก Airdrop และในตอนนี้มีเป้าหมายที่จะทำให้มูลค่าตลาดถึง 250 ล้านดอลลาร์ หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวบน Binance

เช่นเดียวกัน Catizen เอง ก็มีผู้เล่นถึง 40 ล้านคน โดยประมาณ 1 ล้านคนยินดีจ่ายเพื่อเล่น มีความต้องการเกม Telegram อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ และ Dogizen ก็อยู่ในระบบนิเวศที่กำลังเติบโตนี้ ซึ่งทำให้มันมีศักยภาพอย่างยอดเยี่ยม

สิ่งที่น่าสนใจคือเหรียญที่เปิดตัวบน Binance เหล่านี้ ทำราคาพุ่งขึ้น 41% หลังจากเปิดตัว ซึ่งทำให้ Dogizen สามารถเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ใกล้เคียงในวงการที่กำลังได้รับความนิยมนี้ และมีความเป็นไปได้ที่มันจะเดินตามรอยเช่นเดียวกัน

4.    Dogizen ยังอยู่ในช่วงการ ICO โอกาสพุ่ง 100x อยู่ไม่ไกล

โอกาสการทำเงินก้อนใหญ่ที่สุดจะเกิดขึ้นได้เมื่อคุณเข้าร่วมตั้งแต่ต้นน้ำ และ Dogizen ยังคงอยู่ในช่วงการ ICO ทำให้โอกาสในการเข้าซื้อโทเคนที่ราคาเพียง 0.00007 ดอลลาร์ นั้นอาจมีอยู่ไม่นานนัก

เพราะการ ICO ได้พิสูจน์แล้วว่ามันสามารถให้ผลตอบแทนที่สูงมากสำหรับนักลงทุนในช่วงต้นน้ำ ตัวอย่างเช่น Notcoin เพิ่มขึ้นจาก 0.004611 ดอลลาร์ ในวันที่ 24 พฤษภาคม เป็น 0.02836 ดอลลาร์ ในวันที่ 2 มิถุนายน ซึ่ง เพิ่มขึ้น 515% ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

และ Dogizen เอง ก็กำลังแสดงให้เห็นถึงสัญญาณของการเป็น Superverse ตัวต่อไป ซึ่งเป็นโครงการที่ให้ผลตอบแทนถึง 100x เท่าสำหรับผู้ที่ลงทุนก่อนที่จะเข้าสู่กระดานเทรด ซึ่ง Dogizen มีโอกาสที่จะเดินตามเส้นทางที่คล้ายกัน และด้วยสถานะที่โดดเด่นในวงการ GameFi และการเปิดตัวบน Telegram การสร้างผลตอบแทน 100x เท่าจึงมีความเป็นไปได้

สิ่งที่ TON ทำได้, Dogizen ทำได้ดีกว่าหลายเท่า

ในฐานะส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ TON. Dogizen จะได้รับประโยชน์จากความสำเร็จของ Toncoin  ทำให้เครือข่ายของ TON กำลังเติบโตแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น NFT, ของขวัญดิจิทัล และการรวมตัวเข้ามายัง Telegram อย่างลื่นไหล ทำให้ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจว่า TON จะเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้เมื่อผู้ใช้เข้ามายังบล็อกเชนนี้เพิ่มมากขึ้น และการเติบโต 150% ต่อปีก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีแล้ว

ทว่าในขณะที่ TON อาจสร้างผลตอบแทน 5 เท่า Dogizen ด้วยการที่มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น อาจสร้างผลตอบแทนได้หลายเท่า นักลงทุนได้เห็นแล้วว่าเมื่อโทเคนอย่าง Dogizen เข้าสู่ระบบนิเวศที่กำลังเติบโตอย่าง TON แล้วจะเกิดอะไรขึ้น

เพราะมันได้รับประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานเดิม ในขณะที่เติบโตอย่างรวดเร็วในแบบของตัวเองไปด้วย นี่คือเหตุผลว่าทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงคาดการณ์ว่า Dogizen จะให้ผลตอบแทน 100 เท่าเพราะมันกำลังจะขับเคลื่อนไปกับทั้งความสำเร็จทั้งของตัวเองและของ TON.

การ Presale ของ Dogizen เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยนักลงทุนก็เริ่มเข้ามาลงทุนแล้วที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Dogizen เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ