<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Circle เพิ่มเหรียญ ZCash บนระบบ หวังแข่งขันกับ Coinbase

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทสตาร์ทอัพด้านฟินเท็คที่มี Goldman Sachs เป็นผู้สนับสนุนนาม Circle ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะเพิ่มเหรียญ ZCash ลงในแพลทฟอร์ม Circle Invest

แพลทฟอร์มดังกล่าวถูกเปิดตัวเวอร์ชัน beta เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเพื่อแข่งขันกับ Coinbase โดยผู้ใช้งานจะสามารถทำการเทรดเหรียญ cryptocurrency ได้แบบไม่มีค่าธรรมเนียม โดยหลัก ๆ นั้นบริการดังกล่าวเน้นไปที่ความสะดวกและง่ายในการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อเหรียญคริปโตได้อย่างง่ายดาย โดยผู้ใช้งาน Circle Invest สามารถที่จะลงทุนเพียงแค่ 1 ดอลลาร์แต่ก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าธรรมเนียม แม้ว่าค่า spread ระหว่างคำสั่งซื้อและขายนั้นจะสูงถึง 1% ก็ตาม

แพลทฟอร์มดังกล่าวรองรับ Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), and Ethereum Classic (ETC) ในวันที่เปิดตัว และล่าสุดนี้พวกเขาเพิ่งจะเพิ่มเหรียญ Zcash เข้ามาในระบบ

เหรียญ Cash เป็นเหรียญ cryptocurrency ที่มุ่งเน้นไปในด้านความเป็นส่วนตัวระดับสูงของผู้ใช้งาน โดยจะสามารถปกปิดข้อมูลในการทำธุรกรรม, ผู้รับ และจำนวนที่ถูกส่งบน blockchain โดยทวิตเตอร์ของ Circle Invest ได้มีการทวีตกล่าวต้อนรับเหรียญ Zcash “ให้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน” ตามด้านล่างนี้

นาง Rachel Mayer หรือ product manager ของ Circle ได้เผยแพร่บล็อกของตัวเองที่มีใจความว่า

“ภารกิจของเราสำหรับ Circle Invest นั้นก็เพื่อให้ทุกคนมีสิทธ์เข้าถึงการลงทุน crypto asset ได้อย่างเท่าเทียมกัน การทำให้มีเหรียญอยู่บน Circle Invest ที่มากขึ้นจะถือเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจของเรา และแน่นอนเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ crypto ไปถึงทุก ๆ คนในทุก ๆ ที่ได้โดยไม่มีการปกปิด”

นาง Mayer กล่าวว่าจะมีการประกาศอื่น ๆ ตามมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น