<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin ส่งสัญญาณ ‘Super Signal’  ชี้โอกาสเพิ่มขึ้นของราคาครั้งมโหฬารระดับ 1,000 % 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ ตัวชี้วัดปริมาณการซื้อขายของ Bitcoin (BTC) ได้ส่งสัญญาณ  ‘Super Signals’ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสัญญาณนี้จะปรากฏเฉพาะในช่วงที่ตลาดขาขึ้นครั้งใหญ่เท่านั้น

ในประวัติศาสตร์ Bitcoin ที่ผ่านมา สัญญาณเหล่านี้เกิดขึ้นก่อนการพุ่งขึ้นครั้งใหญ่ เช่น พุ่งขึ้นกว่า 10,000% ในปี 2012 และ 3,000% ในปี 2016

โดยล่าสุดมีการเกิดสัญญาณ ‘Super Signals’ ในเดือนกันยายน 2023 หลังจากราคา BTC เพิ่มขึ้นมากกว่า 200% และมีการเกิดสัญญาณอีกครั้งในเดือนตุลาคม 2024

สัญญาณ  ‘Super Signal’ ปรากฏขึ้นเมื่อปริมาณการซื้อขายอยู่ในระดับต่ำมากในตลาดขาขึ้น เหล่านักวิเคราะห์เชื่อว่า สถานการณ์นี้ชี้ให้เห็นถึงการสะสมสินทรัพย์ ขณะที่ความสนใจในการซื้อยังคงอยู่ในระดับสูง

ที่มา: IntoTheBlock

นอกจากนี้ สัญญาณดังกล่าว ยังบ่งบอกว่าผู้ถือ Bitcoin ส่วนใหญ่กำลังมีกำไร และปัจจัยต่างๆ เช่น การไหลออกของเงินจากตลาดกลางแสดงถึงการสะสมสินทรัพย์โดยนักลงทุนรายใหญ่ ทั้งนี้ อัตราการซื้อขายและปริมาณธุรกรรมขนาดใหญ่ก็เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นสัญญาณที่นักวิเคราะห์เชื่อว่าชี้ถึงการขยับตัวของราคาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ในขณะที่รายงาน ราคา Bitcoin (BTC) มีการซื้อขายอยู่ที่ $67,361 ลดลง 2.26% ตลอด 1 วันที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าตลาด 1.33 ล้านล้านดอลลาร์ และปริมาณการซื้อขายใน 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 37.2 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก CoinMarketCap

ที่มา:ambcrypto