<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All-Stars โปรโตคอล staking หนุนซูเปอร์ไซเคิล ‘เหรียญมีม’ พรีเซลพุ่งทะลุ 2.7 ล้านดอลลาร์ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto All-Stars ($STARS) ทำสถิติยอดขายพรีเซลไปกว่า 2.7 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่กระแสซูเปอร์ไซเคิลของเหรียญมีมเริ่มกลับมาบูมอีกครั้ง

โปรเจกต์นี้มาพร้อมกับโปรโตคอลการ Staking เหรียญมีมแบบครบวงจรครั้งแรกของวงการ ซึ่งรองรับทั้งมัลติโทเคนและมัลติเชน เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการสร้างรายได้แบบ Passive จากโทเคนที่นำความสนุกสนานและสร้างสรรค์มาสู่ตลาด

โปรโตคอลนี้มีชื่อว่า “MemeVault” ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถนำเหรียญมีมชั้นนำต่างๆ มา stake เพื่อรับรางวัลได้ ซึ่งเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการเพิ่มผลตอบแทน โดยเฉพาะในช่วงที่กระแสเหรียญมีมกลับมาคึกคักในช่วง Uptober นี้

หากต้องการเข้าร่วมโปรโตคอลที่เป็นแหล่งรวมเหรียญมีมตัวท็อปนี้ คุณสามารถซื้อโทเคน $STARS ได้ในราคา $0.0015188  ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.0015248 ในสเตจถัดไปของการพรีเซล

Dogecoin และ Brett กอดคอกันเป็ยผู้นำซูเปอร์ไซเคิลครั้งนี้ !

เหรียญมีมได้ทะยานขึ้นสู่มูลค่าตลาดกว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์อีกครั้งในวันจันทร์ แม้ว่าราคาจะปรับลดลงประมาณ 5.45% จากจุดสูงสุด แต่สัญญาณการพุ่งทะยานของเหรียญมีมชี้ชัดว่า อาจถึงเวลาบอกลาตลาดหมีที่ยืดเยื้อมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนได้แล้ว

และที่ต้องจับตาคือ Dogecoin ($DOGE) ซึ่งมาแรง และเป็นผู้นำในการฟื้นตัวของตลาดครั้งนี้ โดยมีการเพิ่มขึ้นถึง 14.61% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

อีกหนึ่งเหรียญคริปโตที่โดดเด่นคือ Brett ($BRETT) ซึ่งเพิ่งเข้าสู่วงการเหรียญมีม ซึ่งมีมูลค่าตลาดระดับพันล้านดอลลาร์ โดยเหรียญมีมชั้นนำของเชน Base นี้ มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ $0.09949 ซึ่งเพิ่มขึ้น 21.9% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

กราฟราคา Brett (BASED) ที่มา:CoinMarketCap

นอกจากนี้ยังมีมาสคอตโทเคนหน้าใหม่สุดเท่ ที่เพิ่งเข้ามาจอยเหรียญมีมชั้นนำคือ Gigachad ($GIGA) ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 54% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

อีกเหรียญที่ทำกำไรได้มากคือ Goatseus Maximus ($GOAT) ที่ราคาพุ่งขึ้นถึง 161% ในช่วงเวลาเดียวกัน 

ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นถึงการกลับมาของกระแสเหรียญมีมแบบซูเปอร์ไซเคิลที่พร้อมจะท้าทายสถิติมูลค่าตลาดสูงสุดเดิมที่ 69,800 ล้านดอลลาร์ที่เคยทำไว้เมื่อตอนต้นปี

แต่สิ่งที่ทำให้ซูเปอร์ไซเคิลรอบนี้แตกต่างจากรอบก่อนๆ คือตัวคูณผลตอบแทนใน Crypto All-Stars ซึ่งเป็นตัวพลิกเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

MemeVault ช่วยให้เหรียญมีมกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง !

Crypto All-Stars เป็นเหมือนแสงส่องทางให้แก่ภาคส่วนเหรียญมีม เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะตลาดใดก็ตาม ไม่ว่าตลาดจะพุ่งขึ้นหรือลง MemeVault ของ Crypto All-Stars จะยังคงให้ผลตอบแทนอย่างต่อเนื่องแก่ผู้ถือเหรียญมีม 

ในช่วงตลาดขาขึ้น การถือครองเหรียญมีมจะสร้างกำไรจากราคาทุน ในขณะที่ผู้ใช้งานก็ยังสามารถรับรายได้แบบ passive ไปด้วย ผ่านการล็อคเหรียญเพื่อ stake กับ MemeVault ซึ่งจะช่วยควบคุมอุปทานของโทเค็นและลดความเสี่ยงหากราคาร่วงลงอย่างรุนแรง

ส่วนในช่วงตลาดขาลง MemeVault ก็ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างผลตอบแทนได้ แม้ว่าโทเค็นจะทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม และราคาโทเค็นที่ลดลงนี้ประกอบกับการ stake ใน MemeVault อาจจะสร้างแรงจูงใจให้นักลงทุนถือเหรียญยาวขึ้นได้ ซึ่งเป็นหนทางหนึ่งในการปูทางสู่ตลาดกระทิงครั้งถัดไป

เมื่อ MemeVault เปิดตัว ฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครนี้อาจจะเป็นตัวช่วยเพิ่มราคาและรักษาเสถียรภาพให้กับโทเคนต่างๆ ในตลาดมีมได้

ทั้งนี้ นี่เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของโปรเจกต์เท่านั้น เพราะสิ่งที่โดดเด่นจริงๆ ของ Crypto All-Stars คือการเปิดตัวเหรียญมีมใหม่อย่าง $STARS

ทำความรู้จัก $STARS โทเค็นดาวเด่นของ Crypto All-Stars 

โทเคน $STARS ของ Crypto All-Stars ทำหน้าที่เป็นตัวคูณผลตอบแทนให้กับทั้งระบบนิเวศ โดยมีบทบาทสำคัญคือการเร่งเพิ่มอัตราผลตอบแทนแก่นักลงทุนเหรียญมีม

เมื่อผู้ใช้งาน stake เหรียญมีมเพื่อรับ $STARS และถือไว้นานขึ้น ก็จะสามารถสะสม $STARS ได้มากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเก็บสะสม $STARS ได้มากเท่าไร รางวัลก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น โดยมีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า

นอกจากนี้ $STARS ยังมีโปรโตคอล staking ของตัวเองโดยเฉพาะ ซึ่งขณะนี้มี APY ประมาณ 565% ถือเป็นโอกาสที่ดีในการสะสมโทเคนก่อนการเปิดตัว MemeVault

ทำให้ $STARS กลายเป็นตัวเลือกเหรียญที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่อยากจะเริ่มถือครองโทเคนศักยภาพสูงสักตัว และอาจจะดึงดูดความสนใจจากทีม Binance ใน

การลิสต์เหรียญ

ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่ MemeFi Club (ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.84 ล้านคน) กล่าวไว้ในวิดีโอเกี่ยวกับ Crypto All-Stars 

ปัจจุบันโปรเจกต์เพิ่งจะเริ่มต้นด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้กระบวนการ staking เหรียญมีมง่ายขึ้น ทีมผู้พัฒนาจึงมีแนวโน้มที่จะเปิดตัวฟังก์ชันใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ $STARS บนระบบนิเวศต่อไป

เห็นได้ชัดว่า Crypto All-Stars กำลังใช้แนวทาง DeFi อย่างแท้จริง โดยการผสานความเป็นเหรียญมีมเข้ากับภาคส่วนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

และเพื่อยืนยันถึงความก้าวหน้าของ Crypto All-Stars กำลังเพิ่มรายชื่อเหรียญมีมที่โปรโตคอลของโปรเจกต์จะรองรับมากขึ้น นอกจากเหรียญมีมยอดนิยมอย่าง $DOGE, $BRETT, PepeCoin ($PEPECOIN), Bonk ($BONK), Turbo ($TURBO) และอื่นๆ แล้วยังมีโอกาสที่ $GIGA และ $GOAT จะถูกเพิ่มเข้ามาในเร็วๆ นี้ด้วย

หากคุณยังไม่ได้เข้าร่วม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าดิจิทัลของคุณ (เช่น Best Wallet) จากนั้นแลกเปลี่ยน ETH, USDT หรือ BNB ให้เป็นโทเคน $STARS ได้แล้ว นอกจากนี้การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตก็สามารถทำได้เช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น เหรียญมีมยอดฮิตอย่าง $FLOKI, $SHIB, $DOGE และ $PEPE ก็สามารถใช้ในการซื้อโทเคน $STARS ในระหว่างการพรีเซลได้เช่นกัน โดยสามารถทำได้ผ่านวิดเจ็ตที่ใช้งานง่ายบนเว็บไซต์ได้เลย

ทั้งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่า สัญญา Smart Contract ของ Crypto All-Stars ได้ผ่านการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบจาก Coinsult และ SolidProof แล้ว โดยไม่พบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับโค้ด

สำหรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับโปรเจกต์ Crypto All-Stars สามารถเข้าดูได้ที่ชุมชน Telegram หรือ X หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโทเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์