<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือที่หลับใหลไปเกินกว่า 14 ปี ตื่นขึ้น! หลังได้กำไรเบา ๆ แล้วจากการถือ Bitcoin 169,358,650%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือผู้ที่ได้ทำการซื้อ Bitcoin (BTC) เมื่อกว่า 14 ปีที่แล้วได้โอนย้าย Bitcoin อย่างกะทันหันออกจากด้วยความที่ตอนนี้ทำกำไรไปแล้วมหาศาล

ข้อมูล on-chain นั้นแสดงให้เห็นว่าเมื่อวันศุกร์ wallet เจ้ามือที่หลับใหลมาอย่างยาวนานได้โอนย้าย Bitcoin อย่างกะทันหันโดยตัวเลขกำไรจากการถือครองมาอย่างยาวนานของเขาก็สูงถึง 169,358,650%

นอกจากนี้ เมื่อวันศุกร์ ข้อมูล on-chain ยังแสดงให้เห็นว่าผู้ถือ Bitcoin รายใหญ่อีกราย ซึ่งไม่ได้มีการเคลื่อนไหวมานานกว่าทศวรรษก็ได้ทำการโอน Bitcoin ในจำนวนหลายร้อย BTC หลังมีกำไรแล้วกว่า 1,269,551%

นอกจากนี้ในวันพฤหัสบดี Whale Alert พบว่าผู้ถือ Bitcoin อีกรายที่หายหน้าหายตาจากตลาดไปกว่า 13 ปี ได้โอนย้าย BTC ของเขาหลังกำไรที่เพิ่มขึ้น 394,933%

เมื่อวันอังคาร นักลงทุนที่ถือครอง Bitcoin ร่วมเกือบ 30 BTC มากว่าทศวรรษได้ตื่นจากการหลับใหลเช่นกันตามรายงานของ Whale Alert

และท้ายที่สุด Whale Alert พบว่าผู้ถือ Bitcoin ที่ไม่ได้ใช้งาน wallet มานานอีกรายได้โอนย้าย Bitcoin ของเขาไปเมื่อวันอาทิตย์โดยกำไรได้กว่า 9,228%

จะเห็นได้ว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เจ้ามือพากัน comeback กลับมาสู่ตลาดไม่น้อย ไม่แน่ว่าความคึกคักและสีสันในตลาดอาจจะกำลังเริ่มขึ้นแล้ว

ที่มา : DailyHodl