<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญคริปโตส่วนเริ่มปรับตัวขึ้น Bitcoin แตะ 9,300 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตเข้าสู่ขาขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้มูลค่าโดยรวมทั้งตลาดเพิ่มขึ้นทะลุ 440,000 ล้านดอลลาร์ โดยมี Bitcoin, Ethereum, Cardano, Bitcoin Cash และเหรียญคริปโตหลัก ๆ อีกหลายเหรียญเป็นตัวนำ

Ethereum เป็นแกนนำกระแส

ในวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ราคาของ Ethereum ทะยานขึ้นถึง 7 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 12 ชั่วโมง การเพิ่มขึ้นของราคา Ethereum เกิดขึ้นก่อนที่ Wanchain, Golem, Ontology จะเพิ่มขึ้น 10 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ราคาของ Golem (GNT) ต่อคู่เงิน USD เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ และ 47 เปอร์เซ็นต์ต่อคู่เงิน BTC หลังจากที่เว็บเทรดสัญชาติเกาหลีใต้ที่ขนาดใหญ่ที่สุดนาม Bithumb ได้ประกาศว่าจะลิสต์เหรียญดังขึ้นบนกระดานเทรดของตน คาดว่าอีกไม่นาจะมีการปรับตัวของราคาเกิดขึ้น

บ่อยครั้งที่ราคาของ Ethereum ส่งผลต่อราคาของโทเค็นเช่น Wanchain และ GNT เนื่องจากคริปโตเหล่านี้ถูกสร้างด้วยมาตราฐาน ERC20 ของ Ethereum บ่อยครั้งที่มูลค่าที่เพิ่มขึ้นของ Ethereum ส่งผลให้ GNT และ Wanchain มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

หากเราดูแค่แนวโน้มท่าทีของ Altcoins ภายใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็สามารถเรียกได้ว่าตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ใน Altcoins Party (ช่วงเวลาที่เหรียญ Altcoins มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก) เป็นที่เรีบยร้อยแล้ว โทเค็นต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของมันตั้งแต่ 20 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์

Citron Research ทีมที่คอยวิเคราะห์ข้อมูลให้กับนัก Short ที่โด่งดังนาม Citron กล่าว พวกเขาคิดว่าราคาของ Ethereum จะร่วงลงก่อน Bitcoin และจะทำการ Short Ethereum ในระยะสั้น เนื่องจากราคาของ Ethereum มีแนวโน้มที่จะลดลงอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง

นาย Andrew Left กล่าว :

“เป็นผม ผมจะ Short Ethereum ผมคิดว่า Ethereum และ Bitcoin เป็นฟองสบู่ ถ้าผมจะคิดผิดระหว่าง 2 ตัวนี้ล่ะก็ มันคงเป็น Bitcoin”

เทรนของ Bitcoin

ทั้ง Relative Strength Index (RSI) and Williams’ Percent Range (WPR) ของ Bitcoin เผยว่ามันอยู่ในช่วง Neutral (กลาง ๆ ) ไม่ได้แสดงถึงการ Oversold (โซนที่มีการขายมากเกิดไป) หรือ Overbought (โซนที่มีการซื้อมากเกินไป) และ Exponential Moving Average (EMA) ของ Bitcoin แสดงให้เห็นว่ามันมีศักยภาพที่จะคงอยู่ที่ราคา 9,300 ดอลลาร์ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น