<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ไม่สามารถถูกเพิกเฉยอีกต่อไป สถาบันทางการเงินยักษ์ใหญ่เข้าร่วม ราคาเพิ่มขึ้นกว่า 40%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Ripple ตอนนี้สะท้อนให้เห็นว่าการร่วมมือในการพัฒนาจำนวนมหาศาลของ Ripple ในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมานั้นได้ผลจนถึงปี 2019 ที่มีสถาบันทางการเงินเข้าร่วมกับ Ripple กว่า 200 แห่ง

ราคา Ripple อยู่ที่ 0.43 ดอลลาร์ หลังจากทะลุ 0.30 ในวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็น 40 เปอร์เซนต์ และใช้เวลาเพียง 5 วันเท่านั้น ราคา XRP อยู่ที่ 0.30 ดอลลาร์เป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ปี 2018

ราคา

ราคา Ripple อยู่ที่ 0.45 ดอลลาร์แล้วในขณะที่รายงานอยู่นี้

ไม่สามารถมองข้าม Ripple ได้แล้วในขณะนี้

ในขณะที่ราคา XRP ยังอยู่ในระดับไม่สูงมาก แต่ Ripple ก็ยุ่งอยู่กับการพัฒนาการสร้างความร่วมมือระหว่างสถาบันทางการเงินและองค์กรมากมาย

ยกตัวอย่างเช่น Ripple สามารถเป็นหุ้นส่วนสำหรับเครือข่ายการชำระเงิน blockchain ทั่วโลกของพวกเขา RippleNet และเพื่อโน้มน้าวให้องค์กรต่าง ๆ ใช้เทคโนโลยี xRapid ที่ใช้ XRP สำหรับการชำระเงินข้ามพรมแดน

ยิ่งไปกว่านั้น Ripple ยังร่วมมือกับธนาคารและสถาบันทางการเงินกว่า 200 แห่งมาใช้บริการแพลตฟอร์ม xRapid และใช้ xCurrent ในการส่งเงินข้ามพรมแดน ตอนนี้ xCurrent ได้รับการอัปเกรดเป็น xCurrent 4.0 แล้ว

มากไปกว่านั้น

กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) เป็นอีกหนึ่งบริษัท ยักษ์ใหญ่ทางการเงิน ที่นาย Chris Larsen ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple ได้รับเลือกจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศให้เข้าร่วมกลุ่มผู้มีอิทธิพล 20 คนจากผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการเงินและเทคโนโลยีเพื่อหารือเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ ๆ

นอกจากนี้นาย Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple เปิดเผยว่าธนาคารแห่งประเทศอังกฤษเป็นลูกค้าของ Ripple และกล่าวว่าจะใช้เทคโนโลยีของ Ripple เร็ว ๆ นี้

สรุปแล้ว Ripple มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับการทำงานภายในของระบบการเงินโลกผ่านความร่วมมือและความร่วมมือที่หลากหลายกับองค์กรทางการเงิน ผู้คนเริ่มตระหนักถึงสิ่งนี้และเป็นที่ชัดเจนว่า Ripple และ XRP ไม่สามารถถูกเพิกเฉยได้อีกต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น