<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา XRP พุ่งขึ้นกว่า 2% แม้ Ripple จะปลดล็อคไปแล้ว 1,000,000,000 เหรียญก็ตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ตลาดคริปโตส่วนใหญ่เต็มไปด้วยสีเขียว ยกเว้นเหล่า stable coin อย่างเช่น Tether, USD Coin, PAX และเหรียญอื่น ๆ

Bitcoin ได้ไต่ขึ้นมาระดับเหนือระดับ 10,000 ดอลลาร์อีกครั้งและในขณะที่เขียนบทความนี้มันมีการซื้อขายอยู่ที่ 10,374 ดอลลาร์

ภาพโดย CoinMarketCap.com

XRP ของ Ripple ยังแสดงให้เห็นว่ามีการเติบโตขึ้นมาเล็กน้อยเกือบ 2 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าเมื่อวันที่ 1 กันยายน Ripple จะปลดล็อค 1,000,000,000 XRP ออกจากสัญญาของพวกเขา

ภาพโดย CoinMarketCap.com

ราคา XRP ปรับตัวเพิ่มขึ้นแม้ว่าจะมีปลดล็อคเหรียญจากสัญญาของ Ripple

ในวันที่ 1 กันยายน Whale Alert เว็บไซต์ที่ติดตามธุรกรรมทางการเงินใน blockchain เผยแพร่โพสต์บนหน้า Twitter ของพวกเขาว่ามี 1,000,000,000 XRP ถูกปลดล็อคจากสัญญาของ Ripple

สิ่งนี้ทำให้เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ต่อบริษัท Ripple และข้อกล่าวหาเกี่ยวกับวิธีการทำงานของ Ripple ที่ไม่ได้ทำงานเพื่อนักลงทุน XRP แต่กลับทำงานเพื่อสถาบันการเงิน

นอกจากนี้แล้ว Ripple จะแบ่งขาย XRP ทีละล็อตในแต่ละไตรมาส เงินที่ได้จากที่ขายดังกล่าวจะถูกนำไปใช้เพื่อการพัฒนาของบริษัท , การร่วมมือของพันธมิตรใหม่ ๆ  และเพื่อเพิ่มยูทิลิตี้ให้กับ XRP โดยนาย Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple เพิ่งได้โพสต์ในทวีตล่าสุดของเขาเกี่ยวกับกระแส FUD ของ Ripple และ XRP ว่า:

โดยสรุปแล้วทวิตเตอร์ของ CEO นาย Brad Garlinghouse นั้นกล่าวว่าในฐานะที่เป็นจำเลยในคดี ผมจะสรุปคร่าว ๆ โดยไม่ลงรายละเอียด (ซึ่งทาง Ripple จะมาชี้แจงภายหลัง) คือแนวทางที่ออกมาจากสำนักงาน ก.ล.ต. นั้นไม่ได้ออกโดยคณะกรรมาธิการและไม่ใช่กฎหมาย, กฎหรือระเบียบอะไรทั้งสิ้น

การขาย XRP ก็ทำเพื่อสร้างอรรถประโยชน์ให้กับ XRP ความจริงแล้วเราลดการขาย XRP ลงหากดูจากวอลลุ่มแต่ละไตรมาสทำให้อัตราเงินเฟ้อของเหรียญ XRP ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบนั้นน้อยกว่าของ BTC และ ETH ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ปัจจุบัน XRP มีการซื้อขายอยู่ที่ 0.26 ดอลลาร์

XRP จะไปแตะ 100 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2019 หรือไม่

นี่เป็นคำถามที่เพิ่งถูกโพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้โดยบัญชี Twitter ของ XRP_News ที่เผยแพร่ข่าวเชิงบวกเกี่ยวกับเนื้อหา XRP ของ Ripple

คำตอบที่ในมุมมองขาขึ้น XRP ก็คือ มันควรจะมีมูลค่าอย่างน้อย  1 หรือ 3.75 ดอลลาร์

ภาพโดย Twitter

ที่มา : news.u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น