<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญเว็บหนังโป๊ Verge พุ่งอย่างรุนแรง หลัง PayPal เลิกสนับสนุน Pornhub

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Verge (XVG) ซึ่งถูกมีเป้าหมายในการพัฒนาในการเน้นย้ำถึงคุณสมบัติความเป็นส่วนตัวของการดำเนินธุรกรรมนั้นได้มีราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างมากในช่วงเมื่อวานหลังจากทางบริษัทซึ่งให้บริการด้านการชำระเงินอย่าง PayPal ได้ประกาศหยุดให้บริการในการจ่ายเงินแก่นักแสดงของเว็บความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่อย่าง Pornhub 

โดยไม่นานนักหลังจากมีการประกาศดังกล่าวโดย PayPal ทางทีมงานของ Verge นั้นก็ได้ใช้โอกาสดังกล่าวให้เป็นประโยชน์โดยการเผยแพร่ถึงขั้นตอนการดำเนินการสำหรับเหล่าผู้ใช้ของ Pornhub ในการเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินหลักของพวกเขามาใช้เหรียญ Verge แทน รวมทั้งยังแจกแจงขั้นตอนสำหรับเหล่านักแสดงของ Pornhub ในการแปลงสกุลเงินคริปโตที่ได้รับมาเป็นเงินสดอีกด้วย

ในรายละเอียดนั้น เหรียญ Verge  นั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงมูลค่าในช่วงเมื่อวานจาก 0.00385 ดอลลาร์ ไปสู่ 0.0055 ดอลลาร์ ก่อนที่จะคงตัวที่ระดับราคา 0.005 ดอลลาร์นั่นเอง ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นของมูลค่ากว่า 31% ในช่วงระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมง 

นอกจากนี้แล้วปริมาณการซื้อขายในตลาดของเหรียญดังกล่าวนั้นก็ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากด้วยเช่นเดียวกัน จากระดับที่ 1 ถึง 2 ล้านดอลลาร์ในช่วงต้นสัปดาห์ ได้พุ่งสูงขึ้นทะลุกว่า 20 ล้านดอลลาร์แล้วเมื่อวานนี้ซึ่งเรียกได้ว่าเหรียญดังกล่าวอยู่ในจุดที่มีมูลค่าสูงที่สุดแล้วในขณะนี้นับแต่ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

ในช่วงก่อนหน้านี้เหรียญดังกล่าวนั้นได้อยู่ในช่วงขาลงตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งทำให้เหรียญสูญเสียมูลค่าไปกว่าครึ่ง แต่ทั้งนี้สถานการณ์ดังกล่าวนั้นก็เกิดขึ้นทั่วตลาดคริปโตจากการที่ความสนใจในตลาดนั้นลดลง แม้ว่าในช่วงเมื่อวานจะมีการค้นหาบนโลกออนไลน์ถึงเหรียญ XVG ดังกล่าวมากขึ้นกว่าปกติถึง 20 เท่าก็ตาม 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น