<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP กลายเป็นเหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนดีติด 10 อันดับแรกของโลกแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP กลายเป็นเหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุด ในบรรดาเหรียญคริปโต 10 อันดับแรก หลังจากที่มันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 5.55% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงรายงานโดย CoinMarketCap ไม่มีสินทรัพย์คริปโต 10 อันดับแรกตัวไหนที่ให้ผลตอบแทนกำไรจำนวนมากขนาดนี้ในช่วงเวลาเดียวกัน และนักเทรดกำลังเล็งเห็นโอกาสในการลงทุนกับเหรียญ XRP ที่ยังคงอยู่ระดับราคาที่ต่ำกว่าจุดสูงสุดของปีนี้

ราคา XRP ยังคงพุ่งขึ้นต่อเนื่อง

XRP เป็นเหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในบรรดาเหรียญคริปโต 10 อันดับแรก และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเหรียญคริปโตเบอร์สามของโลกสามารถให้ผลตอบแทนที่น่าประทับใจ ซึ่งทำให้มันเข้าใกล้จุดสูงสุดเดิมของปีนี้ก่อนที่ราคาจะร่วงลงในเดือนมีนาคม

ดูเหมือนว่าในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดคริปโตยังคงอยู่ในโหมดขาขึ้นและเหรียญคริปโตส่วนใหญ่ในตลาดมีมูลค่าพุ่งสุงขึ้นแตะจุดสูงสุดของปีนี้และอีกหลายเหรียญที่พุ่งขึ้นทำสูงสุดใหม่ตลอดกาล อย่างไรก็ตาม XRP ยังคงห่างไกลจากจุดสูงสุดตลอดกาลในปี 2018 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า XRP ยังคงมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก

หนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเหรียญ Chainlink (LINK) ที่สามารถพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์และช่วยให้นักเทรดได้รับผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ

ในขณะเดียวกัน Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) ก็แสดงสัญญาณถึงช่วงขาขึ้นด้วยเช่นกัน โดยราคาของ Ethereum ได้พุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุด ซึ่งไม่เคยมาเห็นมาก่อนนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 เมื่อราคาสามารถเบรคทะลุ 400 ดอลลาร์ได้เป็นครั้งแรก นักลงทุนและนักวิเคราะห์หลายคนต่างคาดการณ์ว่า ETH จะสามารถเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีก เนื่องจากกระแส FOMO ของ DeFi ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้เหรียญ Litecoin พร้อมกับการใช้งานที่มุ่งเน้นในเรื่องความเป็นส่วนตัวที่พวกเขากำลังดำเนินการอยู่และสิ่งนี้อาจนำไปสู่ช่วงขาขึ้นในไม่ช้า เมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา LTC กลายเป็นเหรียญคริปโตที่ให้ผลตอบแทนมากที่สุดเป็นอันดับสอง ในกลุ่มเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกรองจาก XRP และหากโซลูชันความเป็นส่วนตัวถูกนำไปใช้จริง Litecoin ก็มีอีกหนึ่งเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองไม่แพ้เหรียญอื่น ๆ 

โดยรวมแล้วตลาดคริปโตยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ซึ่งเราได้เห็นแล้วว่าสินทรัพย์คริปโตนั่นเติบโตได้รวดเร็วเพียงใดและเหรียญ altcoins บางตัวสามารถพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่ได้อย่างไร แต่คำถามหลัก ๆ ก็คือจะเป็นไปได้หรือไม่ที่ Bitcoin จะเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงขาขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ที่มา : usethebitcoin