<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์ม JustSwap ของ Tron ทำลายสถิติ Volume การเทรดใหม่ที่ 630 ล้านบาทแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเหรียญ token แบบ decentralized ของ Tron นามว่า JustSwap ที่ถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาและมีวอลลุ่มซื้อขายที่พุ่งสูงถึง 10 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงแรก อย่างไรก็ตามทีมงานของพวกเขาได้ค้นพบว่ามีการ list เหรียญ token ปลอมบนแพลตฟอร์มดังกล่าวอีกด้วย โดยหลังจากนั้นส่งผลทำให้ทีมของ JustSwap ได้สร้างขั้นตอนการทำ whitelisting ขึ้นมาเพื่อสกรีนเหรียญ token ปลอมออก

ธุรกรรมบน JustSwap พุ่งแตะ 33,169 Txns ภายใน 24 ชั่วโมง

ในวันที่ 2 แพลตฟอร์ม JustSwap มีการประมวลผลการทำธุรกรรมที่สูงถึง 33,169 ธุรกรรม โดยผู้ก่อตั้งเหรียญ Tron นาย Justin Sun ออกมากล่าวว่าตัวเลขดังกล่าวหมายความว่า platform ดังกล่าวนั้นอยู่อันดับ 2 รองลงมาจาก Uniswap แล้ว โดยเขาได้ออกมาทำการโพสต์ภาพที่ photoshop แบรนด์ของเขาเข้าไปอยู่ในอันดับ 2 ตามทวิตเตอร์ด้านล่าง

volume การซื้อขายมากกว่า 20 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามมีรายงานล่าสุดที่เผยว่า platform JustSwap มี volume การเทรดที่พุ่งแต่ง 20ล้านดอลลาร์ตั้งแต่ถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทีมงานของพวกเขาได้ออกมาประกาศในวันนี้เมื่อช่วงตอน 13:00 น ผ่าน twitter ด้านล่างนี้

นาย Justin ต้องการเทหมดหน้าตักให้ DeFi

ความสำเร็จของแพลตฟอร์ม JustSwap ส่งผลทำให้นาย Justin Sun ออกมาประกาศว่าเขาต้องการเทหมดหน้าตักให้กับ DeFi โดยเขามีความเชื่อว่า project บน DeFi บนเครือข่ายของ Tron จะสามารถมาปฏิวัติวงการการเงินได้ โดยเขาเคยออกมากล่าวแสดงมุมมองผ่านสมาชิกในกลุ่มชุมชนของเขาตามด้านล่างนี้

“พวกเราสามารถทำในสิ่งที่ Uniswap ทำสำเร็จโดยใช้เวลามากกว่า 12 เดือน แต่เราใช้เวลาเพียงแค่ 12 ชั่วโมงเท่านั้น มันไม่ถือเป็นผลิตภัณฑ์ AMM DeFi แบบธรรมดา ยิ่งไปกว่านั้นแพลตฟอร์ม JustSwap ของ Tron ยังสามารถหยิบยื่นประสบการณ์การเทรดได้ดีกว่า Uniswap และผู้คนที่ได้ลองทดสอบใช้งานมันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็คงจะเห็นด้วยกับคำกล่าวนี้

ทั้งทางทีมงานของ Tron และ JustSwap ต่างก็เทหมดหน้าตักให้กับระบบของ Defi พวกเราจะไม่ยอมถอยหลังง่ายๆจนกว่าเราจะได้เห็นการปฏิวัติวงการการเงิน ผมมีความเชื่อใจในตัวมันตราบใดที่เรายังแข่งขันกับเวลาและอัพเกรดผลิตภัณฑ์ของเราได้เรื่อยๆ ในอนาคต JustSwap จะกลายมาเป็นบ้านหลังที่ดีที่สุดของเหรียญคริปโตนับร้อยตัวและ Tron จะสร้างโปรโตคอลของ DeFi คู่ขนานไปกับของ Ethereum