<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Bitcoin เผยถึงเป้าหมายราคาในปีนี้ พร้อมแนะนำเหรียญ Altcoin ที่น่าจับตามอง 10 ตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ crypto รายหนึ่งที่ได้สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในวงการคริปโตได้อย่างรวดเร็วนั้นได้ออกมาเผยถึงคำทำนายราคา Bitcoin และ Ethereum ของเขาที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในปีนี้ อีกทั้งยังออกมากล่าวถึงเหรียญ Altcoin 10 ตัวที่น่าจับตามองในปี 2021 นี้อีกด้วย

โดยเจ้ามือเหรียญคริปโตรายดังกล่าวผู้ใช้นามแฝงบน Twitter ว่า 0x_b1 นั้นได้ออกมาเผยว่ามูลค่าตลาดของ bitcoin นั้นมีโอกาสที่จะวิ่งไปแตะ 1 ล้านล้านดอลลาร์ได้ภายในช่วงก่อนสิ้นปีนีั พร้อมทำนายราคาว่า

“ราคา Bitcoin นั้นจะพุ่งทะลุ 55,000 ดอลลาร์ แต่ราคา Bitcoin ตอนใกล้ ๆ จบปี 2021 นั้นจะอยู่ที่ต่ำกว่า 30,000 ดอลลาร์”

สำหรับเหรียญ Ethereum นั้นเขาคาดการณ์ว่าราคาของมันนั้นจะวิ่งไปทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติกาลได้

นอกจากนี้ 0x_b1 ยังได้เฝ้าจับตาดูตลาด decentralized finance ( DeFi) อีกด้วย โดยเขากล่าวว่าสถาบันการเงินใหญ่ ๆ นั้นจะหันมาลงทุนในตลาดแพลทฟอร์มด้านตลาดการกู้ยืมอย่างเช่น Compound (COMP)

“JPMorgan, Citibank, Goldman Sachs นั้นเริ่มที่จะมองหาแพลทฟอร์มที่มีลักษณะเหมือนกับของ Compound แล้วเพื่อเหรียญคริปโตของธนาคารอย่างเช่น CBDC, cross-FX, และระบบการให้กู้ยืมและยืมเงิน”

นอกจากนี้เขายังกล่าวกับผู้ติดตามของเขาอีกด้วยว่าแพลทฟอร์มช่วยหา yield อย่าง yearn.finance (YFI), yAxis (YAX), และ Harvest Finance (FARM) จะกลายมาเป็นแพลทฟอร์มตัวกระแสหลักที่จะดึงให้นักลงทุนรายย่อยนั้นเข้ามาสู่โลกของ DeFi ได้

ส่วน YF Link (YFL) นั้น ตัวเขาเชื่อว่ามันมีศักยภาพมากในการที่จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นสองเท่าในปีนี้ เนื่องมาจากการกระทำของผู้ก่อตั้ง Chainlink (LINK) นาย Sergey Nazarov

แม้ว่า 0x_b1 นั้นได้เห็นตัวเลขของโครงการด้าน DeFi ที่น่าสนใจอย่างมากในปีนี้ แต่เขาก็ได้กล่าวถึงโปรโตคอลสองตัวที่เขาเชื่อว่าจะมีราคาที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในปี 2021 นี้

เขากล่าวว่าเว็บกระดานเทรดคริปโตแบบ decentralized อยาง 1inch นั้นจะกลายมาเป็นอันดับหนึ่งของโลกได้ หลัก ๆ นั้นเป็นเพราะว่า Curve Finance (CURVE) นอกจากนี้เขายังได้ทำนายว่าเหรียญ Badger หรือเหรียญประจำ Badger DAO นั้นจะไม่ร่วงลงไปต่ำกว่า 3 ดอลลาร์ ในขณะเดียวกันเขาคิดว่าเหรียญ Digg ของ Badger DAO นั้นจะถูกนำไปใช้โดยนักลงทุน Bitcoin เพื่อป้องกันความเสี่ยงได้

“BADGER ของ BadgerDAO นั้นจะไม่ร่วงลงไปต่ำกว่า 3 ดอลลาร์ ส่วน DIGG นั้นจะกลายมาเป็น AMPL สำหรับ Bitcoin Maximalist”

ที่มา dailyhodl