<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เคยประกาศแจก Airdrop เหรียญ Spark Token ชื่อดังเตรียมดึง Stellar (XLM) เข้าร่วมเครือข่ายแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เคยประกาศแจก Airdrop เหรียญ Spark Token ชื่อดัง Flare Networks ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ได้รับการสนับสนุนจาก Ripple ล่าสุดเพิ่งได้นำเสนอสัญญา Smart contract ให้กับ Stellar (XLM) แล้ว

ตามประกาศจากTwitter ของ Flare Networks บริษัทระบุว่าระบบนิเวศของ Flare จะรวม XLM เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับ F-Asset เพื่อนำ XLM ไปสู่สัญญา Smart contract ที่สามารถปรับขนาดได้และ Gateway ที่มีความน่าเชื่อถือ

เครือข่าย Blockchain ที่มุ่งเน้นการทำงานร่วมกันนี้มีกำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2021

โปรโตคอล F-Asset จะช่วยให้สกุลเงินดิจิทัลที่เข้าร่วมถูกเปลี่ยนไปเป็นสินทรัพย์สัญญา Smart contract และกลายเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ Defi ที่กำลังเติบโต

ด้วยวิธีดังกล่าว Flare Networks มีเป้าหมายที่จะแย่งส่วนแบ่งการตลาดของ Ethereum เนื่องจากปัจจุบันบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับสองกำลังเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากคู่แข่งอย่างเช่น Binance Smart Chain (BSC)

ระบบนิเวศที่กำลังเติบโต 

หลังจาก Flare Networks ได้แจกจ่ายให้เหรียญ Spark airdropให้กับผู้ถือ XRP ไปในเดือนธันวาคม ล่าสุดทาง DeFi protocol Flare Finance ยังมีแผนที่จะแจกจ่ายโทเค็น DAOFlare (DFLR) ในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย    

และในวันนี้ Flare Networks ได้เข้าสู่การแข่งขัน NFT ที่ร้อนแรง ด้วยการดึงเกม Gala ให้มาเข้าร่วมเพื่อขยายระบบนิเวศที่กำลังเติบโต