<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แบนด์เสื้อผ้าสุดหรู Dolce & Gabbana เตรียมเปิดตัว NFT Collection บน UNXD

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dolce & Gabbana แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากเมืองมิลานประเทศอิตาลี เปิดตัวคอลเลกชัน “Collezione Genesi” ซึ่งเป็น NFT ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองเวนิส โดยได้รับความช่วยเหลือจาก UNXD แพลตฟอร์มตลาดดิจิทัลบน Polygon

ตามข้อมูลจาก Vogue คอลเลกชัน Collectzione Genesi จะถูกนำเสนอในสามงานอีเวนต์ของ Dolce & Gabbana ซึ่งประกอบไปด้วย Alta Moda เป็นงานเกี่ยวกับแฟชั่นหรือการออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง, Alta Sartoria เป็นงานเกี่ยวกับชุดทางการระดับสูง, Alta Gioielleria เป็นงานเกี่ยวกับเครื่องประดับชั้นดี 

งานอีเวนท์แต่ละงานจะถูกจัดขึ้นที่เมืองเวนิสในวันที่ 28 สิงหาคม 29 สิงหาคม และ 30 สิงหาคม ตามลำดับ ขณะที่คอลเลกชัน Collezione Genesi จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ UNXD ในวันที่ 1 กันยายน

เมื่อวันที่ 5 เมษายน Anna Tong รายงานจาก Vogue Business ว่าแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ กำลังศึกษาเทคโนโลยี บล็อกเชน ทั้งความเป็นไปได้ทางธุรกิจและความสร้างสรรค์ของมันบนบล็อกเชน และตอนนี้แบรนด์ต่าง ๆ พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้ามาในอุตสาหกรรมบล็อกเชน

Vogue Business กล่าวว่า ณ ตอนนี้ แบรนด์แฟชั่นสุดหรูหลายแบรนด์กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว NFT ของพวกเขา

Marjorie Hernandez ผู้ก่อตั้งบล็อกเชน Lukso บอกว่า “คำถามคือใครจะเป็นคนเริ่มเหนี่ยวไกก่อน แบรนด์หรูอยู่เบื้องหลังเทรนด์ของตลาดอีคอมเมิร์ซ ตอนนี้พวกเขาจึงมีความเต็มใจที่จะทดลองเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่าง บล็อกเชนมากขึ้น”