<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหล่าสาวก Bitcoin กำลังรอคอยการเผชิญหน้าระหว่าง Elon Musk และ Jack Dorsey คืนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหล่าสาวก Bitcoin กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการประชุมคริปโต ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่ง ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันนี้ด้วยการถ่ายทอดสดทั่วโลก

Elon Musk ซีอีโอของบริษัท Tesla และ SpaceX ได้ยืนยันในฐานะวิทยากรแล้ว นอกจากนี้ Jack Dorsey แห่ง Twitter และ Cathie Wood จาก Ark Invest จะเป็นผู้กล่าวปราศรัยใน B Word อีกด้วย

การประชุมดังกล่าวจะเริ่มต้นในเวลา 5 ทุ่มเวลาไทย

การประชุมในแต่ละเซสชั่นจะมีความแตกต่างกัน โดยที่ช่วงของ Musk และ Jack จะเป็นช่วง “Bitcoinในฐานะเครื่องมือสำหรับการเสริมอำนาจทางเศรษฐกิจ”

การจัดงานประชุมยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นการพูดคุยกันระหว่างทั้งสามคน ร่วมกับ Steve Lee ผู้ดำเนินรายการ หรือว่าแต่ละคนจะเป็นผู้พูด ซึ่งต้องจับตาดูกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม เซสชันของคู่หยุดโลกทั้งสองคนนี้จะใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดเวลาตี 1 เวลาไทย

สิ่งที่ Musk พูดจะได้รับการจับตามองอย่างมาก โดยทางบริษัท Tesla กำลังเผชิญกับการขาดทุนที่อาจเกิดขึ้นในไตรมาสที่สองจากการถือครอง bitcoin ดังนั้นอาจมีการประกาศบางอย่าง แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันก็ตาม

นอกจากนี้เขายังต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงทั้งในตลาดรถยนต์ไฟฟ้า และตอนนี้ในการแข่งขันอวกาศ โดย Jeff Bezos ได้ท่องอวกาศไปไม่นานก่อนหน้านี้

ดังนั้นคนคาดหวังว่า Elon อาจสร้างข่าวลือที่จะทำให้ การขุด bitcoin เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น แต่ก็ไม่ชัดเจนนักว่าข่าวลือเหล่านั้นจะเป็นอะไรกันแน่

ที่มา: trustnodes