<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Shiba ถูกลิสต์บนเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CoinSwitch Kuber เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของอินเดียซึ่งมีผู้ใช้งานประมาณ 15 ล้านคนได้ทำการลิสต์เหรียญ Shiba Inu (SHIB) ในเวลาเดียวกันนั้น Twitter อย่างเป็นทางการของ Shiba เปิดเผยว่า BONE จะถูกในไปใช้เป็นค่า gas ใน Shibarium

ตามรายงานของ The Economic Times ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา CoinSwitch ได้ลิสต์เหรียญกว่า 80 รายการหลังจากที่ได้มีการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะแต่ละรายการแล้วและกำลังดำเนินการเพื่อให้การลงทุนในคริปโตปลอดมากยิ่งขึ้นในประเทศอินเดีย

CoinSwitch กล่าวเสริมว่าพวกเขายังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของนักลงทุนเป็นอันดับต้น ๆ แม้จะมีการเพิ่มเหรียญใหม่ ๆ เข้ามาในแพลตฟอร์มการให้การดูแลนักลงทุนเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในคริปโตได้ซึ่งได้มีการประกาศเปิดตัว “Riskometer” ซึ่งเตือนผู้ใช้เกี่ยวกับความผันผวนของสินทรัพย์เฉพาะและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลุงทนในทรัพย์สินเหล่านั้น

Ashish Singhai CEO และผู้ก่อตั้ง CoinSwitch ได้กล่าวว่า

“ความต้องการ Shiba inu มีแต่จะเพิ่มขึ้นและผู้ใช้งานของเราจำนวนมากเรียกร้องให้เราลิสต์เหรียญลงบนเว็บเทรดแม้ว่าเราจะตอบสนองความต้องการนี้และเราก็ได้สร้างเกราะกำบังเพื่อป้องกันผู้ลงทุนของเรา”

Shiba Inu นั้นได้ถูกลิสต์บนเว็บเทรดชั้นนำต่าง ๆ เช่น Coinbase, Binance และ FTX ซึ่งตัวเหรียญนั้นเติบโตขึ้นอย่างมากในปีนี้จนทำให้กลายเป็นหนึ่งในเหรียญที่ใหญที่สุดตามมูลค่าหลักทรัพย์ของราคาตลาด

ทางชุมชนก็ได้มีการเรียกร้องให้แพลตฟอร์มซื้อขายที่ไม่มีค่าคอมมิชชั่น อย่าง Robinhood (NASDAQ:HOOD) ลิสต์ Shiba บนแพลตฟอร์มคำร้องมีหัวข้อว่า “ขอตวามกรุณาจาก Robinhood ให้ลิสต์เหรียญ Shiba Inu” ขณะที่เขียนอยุ่นั้นมีลายเซ็นร่วมลงชื่อกว่า 550,000 ชื่อแล้วและกำลังตามล่าให้ครบ 1 ล้านรายชื่อในขณะที่ช่วงกลางเดือนตุลาคมยังมีรายชื่ออยู่เพียงแค่ 240,000 รายชื่อ

Bone จะถูกใช้เป็นค่า gas ใน Shibarium

การลิสต์เหรียญบน Coinswitch นั้นเกิดขึ้นพร้อมกับการที่ทาง Shiba Inu ได้ประกาศว่าเหรียญ Bone จะถูกตั้งค่าให้ใช้เป็นค่า gas ใน Shibarium

Shibarium ตามรายงายของ Shiba Inu คือการพํฒนาระบบนิเวศของ SHIB จะทำให้ SHIB มีบล็อคเชนเป็นของตัวเองมีประโยชน์มากมายจากการเข้าสู๋รุ่นที่ 2 รวมถึงการเร่งธุรกรรม, ระบบ PoW ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, การจัดการกับพื้นที่จัดเก็บต่อขนาดในบล็อกเชนและการกำกับดูแลอย่างเต็มรูปแบบ

การใช้งาน Bone เป็นค่า gas นั้นอาจจะหมายถึงการที่อุปทานหมุนเวียนของ SHIB นั้นจะลดลงไปอีกซึ่งอาจทำให้ราคานั้นเพิ่มขึ้นในขณะที่ supply นั้นลดลงตามที่ผู้ใช้รายหนึ่งบนโซเชียลมีเดียชี้ให้เห็นผู้ใช้สามารถ stake SHIB เพื่อรับ BONE ได้บน ShibaSwap

เมื่อความต้องการ BONE มีมากขึ้น SHIB ก็จะถูกนำมา stake มากขึ้นทำให้เหรียญออกจากการหมุนเวียนในระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ