<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ BitAsean เปลี่ยนอัลกอริทึ่มเป็น ETH Token แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ BitAsean (BAS) หรือหนึ่งในเหรียญ cryptocurrency ที่ถูกสร้างขึ้นโดยคนไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อต้องการจะเป็นเหรียญดิจิตอลที่ใช้สำหรับเป็นสกุลเงินใช้แลกเปลี่ยนซื้อสินค้าภายในภูมิภาคอาเซียนนั้น ได้มีการประกาศเปลี่ยนอัลกอริทึ่ม (หรือประเภทสมการที่ใช้ในการสร้างเหรียญขึ้น) จาก CryptoNight เป็น ETH-based Token ที่เป็นแบบเดียวกับที่ใช้กับ Ethereum และเหรียญ ICO อื่นๆนั่นเอง


โดยอ้างอิงจากโพสบนแฟนเพจของ BitAsean บนเฟสบุคที่มีการแจ้งถึงการเปลี่ยนอัลกอริทึ่มเป็น ETH Token ดังกล่าว อีกทั้งยังได้มีการเผยให้เห็นว่า BitAsean แบบใหม่นั้นจะไม่สามารถถูกขุดได้แล้ว อันเนื่องมาจากการตัดสินใจเปลี่ยนอัลกอริทึ่มดังกล่าวเพื่อให้ง่ายต่อการถูกลิสขึ้นบนเว็บเทรดหลายๆที่ แต่อย่างไรก็ตามหรียญ BAS นั้นดูเหมือนว่าจะไม่มีแผนการที่จะเปิดขาย ICO อีกด้วย

คุณกฤษ หรือผู้ก่อตั้ง BitAsean นั้นไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดถึงการเปลี่ยนอัลกอริทึ่มของเหรียญดังกล่าวมากนัก โดยจากการสัมภาษณ์ล่าสุดสั้นๆจากทางทีมสยามบล็อกเชน เขาได้กล่าวว่าในตอนนี้ BitAsean ใช้งานได้แล้ว และผู้ที่เคยทำการขุดหรือถือเหรียญ BAS เวอร์ชันเก่าก่อนหน้านี้สามารถที่จะทำการอัพเดตเปลี่ยนกระเป๋าไปใช้ตัวใหม่ที่รองรับอัลกอริทึ่ม ETH Token ได้อีกด้วย

“ตอนนี้ BitAsean token ใช้ได้แล้วครับ กำลังทยอย swap เหรียญจาก wallet เก่า ไปตัวใหม่” กล่าวโดยคุณกฤษ

ผู้ที่สนใจในเหรียญดังกล่าวนั้นสามารถที่จะเข้าไปซื้อหรือขายเหรียญดังกล่าวบนกระดานแลกเปลี่ยน EtherDelta ได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น