<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้นำด้านบริการขายเครื่องขุด Bitcoin ในไทยจัดงานสัมมนา Bitcoin วันที่ 6 สิงหาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปี 2017 นี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นปีแห่ง Bitcoin และเทคโนโลยี Blockchain ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการพุ่งของราคาที่ไปแตะ 1,000 ดอลลาร์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา, การพุ่งขึ้นของราคาในตลาดในไทยอย่าง Bx ที่ 100,000 บาท และรวมถึงการ hard fork ทำการแยกตัวของมันเกิดขึ้นมาเป็นอีกเหรียญหนึ่งนามว่า Bitcoin Cashอีกด้วย โดยความรุนแรงของกระแสเหล่านี้ได้ทำให้วงการ cryptocurrency ในประเทศไทยเริ่มมีกระแสตอบรับ และออกตัวไปข้างหน้าแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ที่จัดงาน Expo ขายสินค้าโดยเน้นอุปกรณ์ในการขุด รวมถึงจัดงานสัมมนาเกี่ยวกับ Bitcoin เมื่อเดือนที่แล้ว รวมถึง Biostar Thailand ที่เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ก็ไม่น้อยหน้า ออกมารับกระแสด้วยการจัดงานสัมนาเกี่ยวกับการขุด Bitcoin เช่นกัน ทว่าเราได้เห็นบริษัทหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นมา ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นผู้ให้บริการเติมเต็มความต้องการตลาดของการขุดเหรียญคริปโตที่เล็งเห็นศักยภาพและอนาคตของตลาดนี้ในประเทศไทย และได้ทำการจุดประกายกระแสให้มันเริ่มประทุขึ้นมาแล้ว

นามว่า TH Miner ซึ่ง position ตัวเองให้เป็นผู้นำด้านตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ การขุด Bitcoin และเหรียญ​ cryptocurrency ไม่ว่าจะเป็นการ์ดจอ GPU, การให้บริการประกอบริกการขุด และเครื่องขุด ASIC โดยอ้างอิงจากทางเพจเฟสบุคของบริษัทดังกล่าวนั้น ได้มีการโพสโปสเตอร์โปรโมทงานสัมนาเกี่ยวกับการขุด Bitcoin ขึ้น ซึ่งจะมีในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

คุณ Sadayu Sirikan หรือผู้ก่อตั้งร่วมและที่ปรึกษาของ TH Miner ได้กล่าวให้สัมภาษณ์กับทางสยามบล็อกเชนถึงแนวคิดที่จะขยายกิจการไปยังแต่ละภาคของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคใต้เพื่อรองรับดีมานด์ความต้องการในการขุดเหรียญคริปโตในประเทศไทยที่มากขึ้นทุกๆวัน อีกทั้งยังมีแผนการที่จะจัดสัมนาในภาคดังกล่าวในอนาคตเพื่อให้ความรู้ทางด้านการขุดเหรียญคริปโตอีกด้วย

“เราจะเปิด ภาคอีสาน เหนือ ใต้ก่อน…งานสัมนา เราจะจัดต่อนะครับ”

กล่าวโดยคุณ Sadayu

โดยงานแรกที่พวกเขาจะจัดนั้นจะมีขึ้น ณ ที่หอประชุม Impact Areana ห้อง Jupiter Functions Room 8-10 ในวันอาทิตย์ที่ 6 ที่จะถึงนี้ เวลา 11 โมงเช้าถึงหนึ่งทุ่ม ซึ่งอ้างอิงจากคุณ Sadayu นั้น เนื้อหาในงานจะประกอบด้วยเรื่อง Bitcoin คืออะไร, การวิเคราะห์ตลาด Bitcoin, การขุดเหรียญคริปโตด้วย GPU ไปจนถึงการสอนและเวิคชอปการขุดเหรียญคริปโตด้วยอุปกรณ์ทางเทคนิคอย่างเช่น Riser เป็นต้น โดยในงานจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถในแต่ละด้านหลายๆท่านออกมาเป็นวิทยากรอีกด้วย

ซึ่งผู้ที่ให้ความสนใจในงานดังกล่าวสามารถที่จะลงทะเบียนได้ที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น