<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ OmiseGO ทะลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 7.87 ดอลลาร์ ตลาดไทยขยับตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญอันดับที่ 12 ของโลกในขณะนี้หรือ OmiseGO ที่มีอัตราการพุ่งขึ้นของราคามาตั้งแต่คืนเมื่อวานนี้หลังจากการประกาศของทีม OmiseGO ผ่านทวิตเตอร์ของพวกเขาว่ากำลังเข้าพบธนาคารแห่งประเทศไทยพร้อมกับนาย Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้ง Ethereum

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OmiseGO บนตลาดโลกอยู่ที่ 7.87 ดอลลาร์ หรือ 262 บาท อ้างอิงจาก Coinmarketcap ซึ่งทะลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ราคา 7.81 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมาถึง 21.37% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เหรียญ​ OMG มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 769 ล้านดอลลาร์ และขยับจากอันดับที่ 15 ของโลกจากเมื่อวานมาอยู่ที่อันดับที่ 12 ของโลก

ตลาดซื้อขายเหรียญ OMG ที่ดูคึกคักที่สุดในวันนี้ดูเหมือนจะเป็นตลาดเทรดเหรียญ Altcoin อันดับหนึ่งอย่าง Bittrex ที่มีโวลลุ่มการซื้อขายเป็นอันดับหนึ่งของโลกอยู่ที่ 30 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ตลาดไทยอย่าง Bx นั้นอยู่ที่อันดับ 7 ของโลก

ตลาดไทยเริ่มขยับตาม

การขยับตัวของตลาดไทยนั้นค่อยๆขยับขึ้นตามอย่างช้าๆจากเมื่อวาน โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OmiseGO บนตลาด Bx นั้นมีราคาอยู่ที่ 244.10 บาท และมีโวลลุ่มการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 364,654 OMG (หรือประมาณ 87,771,516 บาท)

จุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเหรียญ OMG ในตลาดไทยนั้นอยู่ที่ 260 บาทของวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งยังถือว่าค่อนข้างห่างไกลพอสมควร

ที่น่าสนใจคือก่อนหน้านี้เจ้าของเหรียญ Zcoin อย่างคุณปรมินทร์ อินโสมได้ออกมาทำนายราคาของเหรียญ OMG ผ่านหน้าเฟสบุคของตัวเองโดยบอกว่าราคาของมันจะพุ่งไปถึง 10 ดอลลาร์ และมีความเชื่อว่าถ้าพวกเขาขยับมาใช้ Blockchain ของตัวเองจาก ERC20 Token ในปลายปีนี้จะทำให้ราคาของมันพุ่งสูงขึ้นไปอีก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น