<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักร้องนำวงร็อคชื่อดัง Kiss นาม Gene Simmons กล่าวสนใจ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักร้องนำและผู้ก่อตั้งร่วมวง Kiss นามว่า Gene Simmons กล่าวว่าเขานั้นมีความสนใจในตัว Bitcoin เขายังกล่าวอีกด้วยว่าการลงทุนในสกุลเงินดิจิตอลนั้นถือเป็นการลงทุนในอุดมคติสำหรับพอทการลงทุนของเขาอีกด้วย

โดยอ้างอิงจากการให้สัมภาษณ์กับ The Streetนั้น นาย Simmons กล่าวว่าเขามีความสนใจในตัวของ Bitcoin รวมถึงแนวทางในการลงทุนในตัวเหรียญดังกล่าว

“ผมสนใจ Bitcoin แต่ก็สำหรับเฉพาะส่วนหนึ่งในการลงทุนเท่านั้น ใครก็ตามที่ไปที่เมืองลาสเวกัสและพนันใน 35-black แบบลงเงินทั้งหมด ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ฟังดูบ้าใช่ไหมล่ะ? เหรียญเหรอ เยี่ยม อสังหาริมทรัพย์เหรอ เยี่ยม”

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

ประวัติคร่าวๆของนาย Simmons และวง Kiss

นาย Simmons มีเชื้อสายอิสราเอลและอเมริกัน เป็นนักดนตรี, นักร้อง, โปรดิวเซอร์ห้องอัดเสียง, นักเขียนเพลง และนักลงทุน เขายังมีชื่อเรียกบนเวทีที่แฟนๆเพลงคุ้นเคยกันดีว่า The Demon โดยในช่วงต้นปี 1970 เขาและมือกีตาร์ของวงนาม Paul Stanley ได้ร่วมกันก่อตั้งวง Kiss ขึ้นมา ภายหลังจากนั้นวงของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากออกซิงเกิลเพลงอย่าง “Rock and Roll All Nite,” “Detroit Rock City,” และ “A World Without Heroes”

ดาราและเซเลบคนอื่นๆที่สนใจใน Cryptocurrency

ก่อนหน้านี้ก็มีเซเลบคนอื่นๆนอกประเทศไทยที่ออกมาโปรโมท crpytocurrency ออกสื่ออย่างชัดเจน

เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แชมป์นักมวยชื่อดัง Floyd Mayweather Jr. ได้ออกมาโปรโมทเหรียญ ICO นามว่า Stox บน Instagram ซึ่งภายหลังระดมทุนไปได้กว่า 30 ล้านดอลลาร์ในตอนหลัง

เท่านั้นยังไม่พอ เขาได้ช่วยโปรโมท ICO ให้เพิ่มอีกสองตัว โดยเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมเขาออกมาทวีตโปรโมทเหรียญคริปโตอีกตัวของ Hubii Network และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ก็โปรโมท Centra หรือบัตรเดบิตเก็บเหรียญ cryptocurrency อีกด้วย

และที่น่าสนใจก็คือมีนักแสดงจอแก้ว Paris Hilton ที่เคยออกมาประกาศว่าเธอจะทำการลงทุน ICO ของ Lydian หรือระบบด้าน blockchain ที่สามารถช่วยลดการหลอกลวงด้านการโฆษณา และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงการด้านการโฆษณาและการตลาด

เป็นที่น่าสนใจมากว่ากระแสการนำเอาผู้มีชื่อเสียงมาโปรโมท ICO นั้นกำลังเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเซเลบในไทยออกมาโปรโมทเหรียญ cryptocurrency ก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น