<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ผู้ซื้อ Bitcoin จะต้องชดใช้ผลกรรม” กล่าวโดยนาย Jamie Dimon

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Jamie Dimon ดูเหมือนว่าหวนคืนกลับมาโจมตี Bitcoin อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม

ซึ่งเป็นเวลาเพียงแค่ 1 วันหลังจากที่ออกมากล่าวว่าจะไม่พูดถึง cryptocurrency อีกนั้น ดูเหมือนว่าเขาจะผิดคำที่เคยกล่าวไว้ โดยหันกลับมาโจมตีนักลงทุน Bitcoin อย่างรุนแรง

“ถ้าหากว่าคุณโง่ถึงขนาดที่ไปซื้อมัน คุณจะต้องชดใช้ผลกรรมสักวันหนึ่ง” กล่าวโดยนาย Jamie Dimon ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่งที่จัดขึ้นโดย Institute of International Finance อ้างอิงจาก CNBC โดยระหว่างงานอีเว้นท์นั้น เขาได้ออกมากล่าวสนับสนุนเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังของ cryptocurrency ว่าเป็นสิ่งที่ทาง JP Morgan ได้พยายามนำมันไปปรับใช้ และรวมถึงสมาคม Enterprise Ethereum Alliance ด้วย

โดยในรายงานของ CNBC นั้น นาย Dimon ยังกล่าวว่าเขา “แทบจะไม่แคร์เลยว่าราคาของ Bitcoin มันจะไปถึงไหนแล้ว”

รายงานจาก Bloomberg ยังได้กล่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับความเห็นของนาย Dimon ที่กล่าวว่า Bitcoin นั้นเป็นสิ่งที่ให้ประโยชน์กับอาชญากร

“ใครสนใจ Bitcoin วะ?” เขากล่าว

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานาย Jamie Dimon ได้ออกมากล่าวโจมตี Bitcoin ว่าเป็น “เรื่องหลอกลวง” ​ซึ่งทำให้ผู้ใช้งาน cryptocurrency ออกมาสร้างกระแสต่อต้านเขาอย่างมากมาย

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

ที่น่าสนใจคือ คำกล่าวของเขาได้มีขึ้นในช่วงที่ราคาของ Bitcoin กำลังทำจุดสูงสุดแห่งใหม่ที่ 5,800 ดอลลาร์ โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ 5,667 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น