<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บกระดานซื้อขายคริปโตฝีมือคนไทย TDAX ลิสเหรียญ OMG และ KNC ให้ซื้อขายแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายแรกของไทยที่สร้างโดยฝีมือคนไทยนามว่า TDAXนั้นได้ทำการลิสเหรียญคริปโตลงไปในกระดานเพิ่มอีกสองเหรียญ ซึ่งก็คือ OmiseGO (OMG) และ Kyber Network (KNC) แล้ว

สืบเนื่องมาจากการพุ่งขึ้นของราคาทั้งสองเหรียญที่ผ่านมาไม่นานนี้ จนทำให้มันเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่ม community ผู้ใช้งานและนักเทรดในประเทศไทยนั้น คุณปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้ง TDAX, Satang และ Zcoin ได้ตัดสินใจเพิ่มเหรียญดังกล่าวเข้าไปในระบบกระดานเทรดของ TDAX โดยทั้งสองเหรียญจะถูกให้ซื้อขายระหว่างเงินบาทด้วยกัน ซึ่งก็คือคู่ OMG/THB และ KNC/THB

เว็บ TDAX นั้นเปิดตัวเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยถือเป็นกระดานซื้อขายเหรียญ cryptocurrency แห่งแรกของไทยที่มีเจ้าของเป็นคนไทย และถือเป็นอันดับที่สองของไทยรองจาก Bx

โดยในการลิสเหรียญใหม่เพิ่มเข้าไปในเว็บเทรดดังกล่าวนั้น คุณปรมินทร์ได้ให้สัมภาษณ์กับสยามบล็อกเชนถึงสาเหตุที่ให้บริการเทรดเหรียญใหม่บน TDAX โดยบอกว่าเหรียญทั้งสองเหรียญนี้ถือเป็นเหรียญ ICO ที่มีผู้ก่อตั้ง Ethereum เป็นที่ปรึกษา และน่าจะมีอนาคตที่ดีได้ในระยะยาว

“Vitalik เป็น advisor ครับ เพราะฉะนั้นไม่น่าจะเป็น ico ที่ไม่มีอนาคต”

กล่าวโดยคุณปรมินทร์

โดยเขายังเผยให้เห็นอีกว่าในอนาคตจะทำการลิสเหรียญ altcoin อื่นๆเพิ่มด้วยอย่างเช่น Zcoin, NEO, Ethereum Classic และ Cardano

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OmiseGO บนเว็บ TDAX อยู่ที่ 300 บาท ทว่ามีโวลลุ่มการซื้อขายอยู่ที่ 0.05 OMG เท่านั้น ส่วนเหรียญ KNC นั้นมีราคาอยู่ที่ 20 บาท และมีโวลลุ่มการซื้อขายอยู่ที่ 1.20 KNC

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

ก่อนหน้านี้คุณปรมินทร์เคยออกมากล่าวไว้ว่าจะแจกเหรียญ Zcoin ให้กับผู้ที่เคยสมัครสมาชิกเว็บ TDAX ไว้ในช่วง Soft launch (วันที่ 15-18 กันยายน) คนละ 1 XZC เมื่อ TDAX ทำการลิสเหรียญดังกล่าวให้เทรดแล้ว โดยในปัจจุบันเหรียญ Zcoin มีมูลค่าอยู่ที่ 9.75 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น