<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุน Bitcoin ในจีนอาจได้ประโยชน์จากการเปิดตัวระบบ P2P ของ OKEx และ Huobi-Pro

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุน Bitcoin ในประเทศจีนอาจจะได้กลับไปซื้อขายบนเว็บเทรดที่พวกเขาคุ้นเคยอีกครั้งถ้าหากว่าข่าวลือเกี่ยวกับ OKEx และ Huobi-Pro เป็นจริง

โดยอ้างอิงจากนักข่าวอิสระด้านคริปโตในจีน cnLedger นั้น ผู้ให้บริการทั้งสอง “ใกล้จะเปิดตัว” ระบบซื้อขาย Bitcoin แบบ P2P ที่จะรองรับสกุลเงินหลักหลายๆสกุลรวมทั้งหยวนด้วย

“เราเชื่อว่าพวกเขาจะรองรับสกุลเงินหยวนและอื่นๆด้วย” อ้างอิงจากทวิตเตอร์ของเขา

ช่วงจังหวะเวลาของข้อมูลดังกล่าวดูเหมือนค่อนข้างที่จะกระชั้นชิด เพราะเนื่องจากว่ามันมีขึ้นในขณะที่เว็บเทรดหลายๆที่ในประเทศจีนกำลังจะปิดให้บริการ หลังจากการประกาศแบนของรัฐบาล

ในขณะที่ เว็บเทรด OKEx และ Huobi-Pro นั้นถือเป็นเว็บที่ให้บริการกับนักลงทุนทั่วโลกยกเว้นจีนเนื่องจากการประกาศแบนของรัฐบาลนั้น ทาง cnLedger ได้เผยให้เห็นว่าเว็บเทรดทั้งสองมีแนวโน้มที่จะเปิดให้บริการกับนักลงทุนในประเทศจีนด้วย

“พวกเขาลงทะเบียนบริษัทนอกประเทศจีน และไม่ได้ขึ้นตรงกับ OkCoin (อย่างน้อยพวกเขาก็อ้างไว้ว่าอย่างนั้น คุณคงจะพอนึกออกนะ)” อ้างอิงจาก cnLedger

“พวกเราสบายดี”

ทางเว็บ OKEx แสดงท่าทีบอกใบ้ถึงแผนการในอนาคตของพวกเขาหลังจากเดดไลน์การปิดตัวของ OkCoin ลงในช่วงสิ้นเดือนนี้

แปล: พวกเราจะทำอย่างไรกับ OKCoin หลังจากวันที่ 31 ตุลาคมหรือวันที่จะต้องปิดตัวลงในจีน? โปรดติดตามตอนต่อไปกับ Fans Appreciation Night ของเรา

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

เมื่อช่วงวันหยัดที่ผ่านมาหลังจากการประชุมครั้งใหญ่ของพรรคคอมมิวนิสต์ในจีน เว็บเทรด ZB.com ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะเปิดให้บริการแบบเต็มตัวจากวันที่ 1 พฤศจิกายันเป็นต้นไป แม้ว่าเว็บดังกล่าวจะยังไม่สามารถเปิดดูได้ก็ตาม อ้างอิงจาก CT

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเขายังรายงานว่าจำนวนของผู้ให้บริการด้านเว็บเทรด Bitcoin ในจีนกำลังย้ายบริษัทให้บริการออกไปประเทศอื่นๆ อย่างเช่นญี่ปุ่น โดยเฉพาะบริษัท Quoine ที่กล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถทนให้บริการกับจำนวนผู้ใช้งานในจีนที่ลดลงได้

ในขณะเดียวกันราคาของ Bitcoin ก็ยังคงตัวอยู่ที่ในระดับสูงกว่า 6,000 ดอลลาร์ไว้ได้ หลังจากที่ขึ้นไปทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์อีกครั้งที่ 6300 ดอลลาร์เมื่อคืนที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น