<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Goldman Sachs คาดราคาของ Bitcoin อาจพุ่งถึง 8,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ที่ Goldman Sachs ได้คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin อาจพุ่งไปแตะ 8,000 ดอลลาร์

โดยอ้างอิงจาก Business Insider และ Bloomberg โน๊ตของนักวิเคราะห์ดังกล่าวได้ถูกจัดทำขึ้นและส่งให้กับลูกค้าของบริษัทเมื่อราคาของ Bitcoin ได้พุ่งทะลุขึ้นไปแตะ 7,600 ดอลลาร์ นักวิเคราะห์ดังกล่าวมีนามว่า Sheba Jafari และ Jack Abramowitz พวกเขาได้เตือนว่าสัญญาณของราคานั้นกำลังเป็นไปในทิศทางขาขึ้น และอาจจะใช้เวลาสักพักหนึ่งกว่าจะเกิดขึ้น

“การเบรคเอาท์ของราคาชี้ให้เห็นถึงศักยภาพของขาขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจพุ่งไปแตะขั้นต่ำที่ 7,941 ดอลลาร์ นี่คือเป้าหมายขั้นต่ำสำหรับเวฟที่ 3 จากเวฟที่ 5 และควรจะเป็นระดับราคาที่ควรระวังถึงการ consolidate” อ้างอิงจาก Bloomberg

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ 7,115.92 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

ก่อนหน้านี้ทาง Goldman Sachs เคยออกมาทำนายราคาของ Bitcoin ว่าจะพุ่งไปถึง 5,000 ดอลลาร์เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยขณะนั้นราคาของเหรียญดังกล่าวอยู่ที่ระดับ 4,200 ดอลลาร์เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าทางบริษัทอาจจะสร้างทีมสำหรับเทรดเหรียญ Bitcoin เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้านักลงทุนที่เริ่มจะให้ความสนใจในตัวของ asset ดิจิตอลดังกล่าว อีกทั้งท่าทีของ CEO หรือนาย Lloyd Blankfein เกี่ยวกับ Bitcoin ก็มีความเป็นบวกมากขึ้น

“ผมได้รับบทเรียนมาหลายๆครั้งในช่วงชีวิตนี้ ว่ามันมีหลายๆสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปได้สวย แต่ผมไม่ชอบมัน” กล่าวโดยนาย Blankfein เมื่อไม่นานมานี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น