<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin จะพุ่งสูงทะลุถึง 50,000 ดอลลาร์ภายในปีหน้า” กล่าวโดย Private Venture Capitalist

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้จัดการของ Kenetic Capital กล่าวว่า เขาคาดว่าราคา Bitcoin จะพุ่งทะลุถึง 50,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2018 และจะกลายเป็นตลาด Cryptocurrency ที่ยอมรับทั่วโลก

นาย Jehan Chu กล่าวกับ Bloomberg TV ว่า:

“ผมว่าพวกเราจะได้เห็นราคาของ Bitcoin พุ่งสูงถึง 50,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2018 และคิดว่าการแข่งขันระหว่าง Cboe กับ CME จะเป็นอะไรที่ทั้งโลกกำลังจับตาดูอยู่”

ทาง Cboe กับ CME ได้ทำการเปิด Bitcoin Futures ภายในเดือนนี้ ซึ่งทำให้ราคาของ Bitcoin พุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ เพียงแค่วันนี้ ณ ที่เขียนบทความ มีรายงานว่าราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นถึง 10% จากแนวต้านที่ราคา 13,000 ดอลลาร์

เมื่อถามถึงว่าสกุลเงินดิจิตอลมีการรับรู้มากน้อยแค่ไหนในประเทศทวีปเอเชียเมื่อเทียบกับสหรัฐฯนาย Chu กล่าวว่า ตลาดเอเชียมีความ “คล่องตัว” ถึงแม้ว่าจีนจะมีการแบนการระดมทุนแบบ ICO ก็ตาม

นาย Chu กล่าวว่า:

“จีนเป็นประเทศมีความรวดเร็วทางด้านเทคโนโลยี Blockchain

มหาเศรษฐีผู้จัดการ Hedge Fund นาย Mike Novogratz เป็นอีกหนึ่งคนที่กล่าวถึงราคาของ Bitcoin เมื่อเดือนที่แล้วเขากล่าวว่า ราคา Bitcoin จะพพุ่งถึง 40,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2018

ผู้เขียนคิดว่าราคาของ Bitcoin มีสิทธิ์ที่จะถึง 50,000 ดอลลาร์ได้ภายในสิ้นปีของ 2018 เพราะว่าตอนนี้ Bitcoin Futures ได้เปิดแล้ว และนักลงทุนทั้งหลายก็จะให้ความสนใจกับ Bitcoin อย่างมากขึ้นแน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น