<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Omise และ Everex ถูกเชิญเข้าร่วมโครงการของ Visa เหรียญ EVX เตรียมถูกลิสบน Huobi Pro

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Omise และ Everex ได้ถูกเชิญเข้าร่วมโครงการ Visa Everywhere Initiative for exploration of payment solutions ซึ่งเป็นโครงการของบริษัทบัตรเครดิตชื่อดังนาม Visa และนอกจากนี้เหรียญ EVX กำลังจะถูกลิสบนเว็บผู้ให้บริการซื้อขายชื่อดังอย่าง Huobi Pro อีกด้วย อ้างอิงจากทีมงาน Everex

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานข่าว CEO ของ Visa กล่าวว่า “ Bitcoin ไม่ใช่ระบบการชำระเงิน” แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าทาง Visa ก็หันมาสนใจในระบบ   Blockchain โดยเลือกผู้ให้บริการ Payment อย่าง Omise และ Everex เข้าร่วมโครงการ

อ้างอิงจากทวิตเตอร์ของนาย Atichai เขาทวิตว่า:

“ทาง Everex และ Omise ได้รับเชิญจาก Visa ในการเข้าร่วมโครงการ Visa’s Everywhere Initiative for exploration of payment solutions! โปรดคอยติดตามข่าวใหญ่เร็ว ๆ นี้ทุกคน #EVX #OMG #Everex #Omise #Visa #cryptocash #cryptocurrencies #blockchain # ERC20 #DreamTeam #BuyEVX”

Omise คือบริษัทด้านระบบชำระเงินของคนไทยที่มีเหรียญที่ชื่อว่า OmiseGo แต่ล่าสุดก็ติดหนึ่งใน 10 อันดับบริษัท Startup ในงาน Forbes Japan Start-Up of the Years 2018

ส่วน Everex แพลตฟอร์มที่เข้ามาช่วยเรื่องการกู้ยืมเงินระหว่างบุคคล การปล่อยกู้นอกกฏหมายอย่างถูกระบบ Everex เป็นผู้ชนะเลิศในโครงการที่มีชื่อว่า “Bangkok Bank InnoHub” จัดโดยธนาคารกรุงเทพ เป็นโครงการเพื่อค้นหาบริษัท Startup ด้านเทคโนโลยีการเงินหรือ FinTech เข้าร่วมพัฒนาแนวคิดและโครงการกับธนาคารระยะเวลา 12 สัปดาห์

Everex จะถูกลิสเหรียญขึ้นเว็บเทรดชื่อดัง Huobi Pro

อ้างอิงจาก Facebook อย่างเป็นทางการของ Everex ได้เขียนว่า:

“EVX กำลังจะถูกลิสขึ้นบนเว็บเทรดชื่อดัง Huobi Pro ในวันที่ 19 มากราคมนี้ ซึ่งเป็นเวลาที่ดี #EVX #Everex #huobi”

ในอนาคตเชื่อว่าตลาดของเหรียญ EVX จะคึกคักยิ่งขึ้นเพราะจะมีนักลงทุนเข้ามาลงทุนในเหรียญนี้ และเว็บ Huobi Pro ก็เป็นเว็บที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกเช่นกัน

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น