<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ XRP พุ่งทะลุ 1 ดอลลาร์ หลังจากมีข่าวลือว่า XRP จะลูกลิสขึ้นเว็บ Coinbase อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Cryptocurrency อันดับสามของโลกซึ่งก็คือ XRP มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 16% จากวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลือออกมาอีกครั้งว่ามันจะถูกขึ้นบนเว็บเทรด Coinbase

ชาว Social Media ต่างก็ออกมาแสดงความเห็นว่านักลงทุนคาดหวังว่าราคา XRP จะเพิ่มขึ้นในวันจันทร์ก่อนที่นาย Brad Garlinghouse หรือ CEO จะมาออกทีวีให้สัมภาษณ์ในรายการ “Fast Money” ทางช่อง CNBC ในวันอังคารนี้ และยังกล่าวอีกว่าในรายการนี้จะมีนาย Asiff Hirji หรือ COO จากเว็บเทรด Coinbase อีกด้วย ด้วยความบังเอิญนี้อาจเป็นไปได้ที่ทำให้ เว็บเทรด Cryptocurrency หลักของสหรัฐฯ จะเพิ่มเหรียญ XRP เข้าไปในเว็บเทรด

ขณะนี้บนเว็บ Coinbase มีการเปิดให้บริการเทรดสกุลเงินคริปโตอย่าง Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin และ Ethereum แปลว่าการเพิ่ม XRP เข้าไปอาจทำให้เกิดทางออกในการเทรดรายย่อย

แม้ว่ารายละเอียดในเรื่องนี้ยังไม่มีมากพอ แต่ตอนนี้ราคา XRP อยู่ที่ 0.96 ดอลลาร์ในขณะนี้ โดยมีอัตรการเติบโตถึง 16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

อีกหนึ่งปัจจัยที่อาจเป็นตัวขับเคลื่อนคือปริมาณการซื้อขายที่เกาหลีใต้ที่มีอัตราเพิ่มขึ้น โดย 4 ใน 10 อันดับสูงสุดในการซื้อขายมาจากกลุ่มประเทศในแถบเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเว็บ Bithumb มีการซื้อขายของ XRP เพิ่มขึ้นกว่า 30% ในวันนี้

ข่าวลือนี้อาจทำให้ราคาของ XRP มีราคาที่เป็นไปในทิศทางบวกได้ในอีก 24 ชั่วโมง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น