<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Ether ร่วงทะลุ 400 ดอลลาร์สู่จุดต่ำสุดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ Ether หรือเหรียญที่เป็นตัวช่วยขับเคลื่อนระบบเครือข่ายของ Ethereum นั้นได้ร่วงลงทะลุต่ำกว่า 400 ดอลลาร์เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ Ether อ้างอิงจากเว็บ Coinmarketcap นั้นอยู่ที่ 375.99 ดอลลาร์ และดูเหมือนว่าจะยังไม่สามารถหาพื้นยืนได้

ราคาของเหรียญอันดับที่ 2 ของโลกดังกล่าวนี้ขึ้นมายืนเหนือระดับ 400 ดอลลาร์ได้ตั้งแต่ประมาณวันที่ 23 พฤศจิกายนของปีที่แล้ว และหลังจากนั้นก็ไม่ร่วงลงมาอีกเลย นอกจากนี้ข้อมูลจาก Coinmarketcap ยังแสดงให้เห็นถึงจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ของราคาเหรียญ Ether ซึ่งอยู่ที่ 1,200 ดอลลาร์ ก่อนที่จะร่วงลงมาเรื่อย ๆ ตามกลไกตลาด

นอกจากเหรียญ Ether แล้ว เหรียญราชาแห่ง cryptocurrency อย่าง Bitcoin ก็มีราคาที่ร่วงลงมาเช่นกัน โดยทะลุระดับ 6,900 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบเดือนมีนาคม โดยคิดเป็นเปอร์เซ็นอยู่ที่ -13.36%

ไม่เพียงแต่เท่านั้น เหรียญอื่น ๆ บนตลาดคริปโตก็ยังร่วงลงเป็น “สีเลือด” อีกด้วย โดยรูปด้านล่างเผยให้เห็นถึงเหรียญ 10 อันดับแรกที่เกิดการ correction อย่างรุนแรง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญก็ยังไม่แน่ใจว่าอะไรคือสาเหตุของการร่วงของราคาในครั้งนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น