<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนเตรียมตัวฟ้องกลุ่มผู้พัฒนาเหรียญ Nano

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนเหรียญคริปโตได้รวมตัวกันเพื่อฟ้องร้องกลุ่มนักพัฒนาเหรียญ Nano เนื่องจากความไม่พอใจเกี่ยวกับการปฎิเสธที่จะ Rescue Fork ของผู้พัฒนา ซึ่งพวกเขาได้ไปยื่นฟ้องไว้ในวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาที่ศาลของประเทศสหรัฐอเมริกา

นาย Alex Brola ชาวอเมริกันได้ฟ้องร้องผ่านบริษัทกฎหมาย Silver Miller ว่า กลุ่มผู้พัฒนาหลักของ Nano ได้ละเมิดข้อกฎหมายเกี่ยวกับการขายหลักทรัพย์ที่ไม่ได้ลงทะเบียน และ พยายามพูดจาหว่านล้อมเพื่อให้นักลงทุนหลงเชื่อว่า Bitgrail นั้นมีความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจได้ ซึ่งผู้ลงทุนส่วนมากได้รับการยืนยันจากกลุ่มผู้พัฒนาเหรียญว่าสามารถเชื่อใจเว็บดังกล่าวได้ แต่สุดท้ายกลับโดนแฮ็ค อ้างอิงจากเหตุการณ์การโจรกรรมเหรียญ Nano จำนวน 17 ล้านเหรียญ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยการฟ้องร้อง มีเนื้อความถึงผู้พัฒนาของ Nano ว่าให้ทำการ Rescue Fork เพื่อชดเชยให้สำหรับคนที่สูญเสียเหรียญไปจากการโจรกรรมครั้งนั้น ซึ่งพวกเขาสามารถทำได้อย่างง่ายดาย แต่ว่ากลุ่มนักพัฒนากลับปฎิเสธที่จะทำการกู้คืนดังกล่าว

ถึงแม้ว่าการฟ้องร้องครั้งนี้จะขอยื่นฟ้องด้วยชื่อของนาย Alex Brola แต่เขาได้กล่าวว่ามีสมาชิกอีกหลายร้อยคนที่ Silver Miller วางแผนที่จะติดต่อไปหาเพื่อเป็นพยาน สำหรับผู้เสีียหายการกู้คืนครั้งนี้

นอกเหนือจากนี้ Sillver Miller ยังเป็นบริษัทที่ดำเนินคดีเกี่ยวกับเว็บเทรดและบริการทางด้าน Cryptocurrency เช่น Coinbase, Kraken, Bitconnect, Cryptsy และผู้โปรโมท ICO อย่าง Monkey Capital, Gigawatt และ Tezos อยู่อีกด้วย

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น