<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Oracle เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มด้าน Blockchain ที่เชื่อมต่อกับบัญชีแยกประเภท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากสำนักข่าว Bloomberg กล่าวว่าบริษัทด้าน Software ยักษ์ใหญ่นาม Oracle เตรียมตัวที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มด้าน Blockchain ที่เชื่อมกับบัญชีแยกประเภท โดยลูกค้าก็คือบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมต่อกับบัญชีแยกประเภทแบบดิจิทัลโดยมี Bitcoin อยู่เบื้องหลัง และแพลตฟอร์มดังกล่าวจะให้บริษัท Corporate ที่ต้องการจะพัฒนา Blockchain ไปพัฒนาเป็นของตัวเอง

บริษัท Oracle กล่าวว่าจะเปิดตัวแพลตฟอร์มด้าน Blockchain สำหรับบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมต่อกับบัญชีแยกประเภทแบบดิจิทัล ในเดือนนี้โดยมีแอปฯ ที่เชื่อมต่อกับบัญชีแยกประเภท (DLT) กล่าวโดยนาย Thomas Kurian ประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Oracle

ในรายงานดังกล่าวเปิดเผยว่าทาง Oracle เคยได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม Blockchain แบบ Cloud เมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 โดยบอกว่าพวกเขากำลังมองหาเทคโนโลยีนี้เพื่อขยายและปรับปรุงบริการระบบ Cloud ที่มีอยู่

นาย Frank Xiong รองประธานกลุ่ม Blockchain Cloud Service ของ Oracle กล่าวว่าทางบริษัทมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดทั้งบริษัทขนาดใหญ่และขนาดเล็กด้วยการกำหนดราคาตามปริมาณการทำธุรกรรม

การเคลื่อนตัวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทใหญ่อื่น ๆ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันทั้ง Microsoft และ IBM ทางจีนก็เปิดบริการดังเช่นบริษัท JD.com Baidu และ Huawei

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น