<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดูเหมือนว่าการสืบสวนของเว็บเทรด UPbit ยังไม่มีการรายงานว่าพวกเขามีความผิดแต่อย่างใด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด UPbit เปิดเผยผลตรวจสอบกว่าการารตรวจสอบบัญชีของบริษัท โดยทาง UPbit ยืนยันว่าไม่ได้โกงนักลงทุนแต่อย่างใด

ผลตรวจสอบเว็บเทรด UPbit จะออกในสัปดาห์นี้

การสืบสวนเว็บเทรด UPbit โดยหน่วยข่าวกรองทางการเงินของเกาหลี (KIU) และทาง FSS ยังคงดำเนินต่อไป

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตำรวจเกาหลีได้บุกเข้าไปในสำนักงานใหญ่ของเว็บ UPbit เพื่อสืบสวนการปฏิบัติงานหลังจากได้รับรายงานว่าทางเว็บขาย Cryptocurrency ให้กับลูกค้าทั้งที่ตัวเองไม่มีเหรียญอยู่จริง

เว็บเทรด UPbit มีบริการกระเป๋า Cryptocurrency ประมาณ 90 สกุล โดยผู้ใช้งานเว็บเทรดกล่าวว่าไม่สามารถฝากและถอนโทเค็นได้โดยตรงจากเว็บ UPbit พวกเขาจำเป็นต้องแลกเป็น Bitcoin หรือ Ethereum ก่อนถึงจะสามารถทำการถอนออกมาได้

เกิดอะไรขึ้นกับ UPbit?

แม้จะมีการสืบสวนในเรื่องนี้ แต่ทางเว็บ UPbit ก็ยังคงให้บริการกับนักเทรดอย่างเต็มที่ อ้างอิงจากการตรวจสอบจาก Yoojin หรือก็คือบริษัทตรวจสอบบัญชีของเกาหลี กล่าวตรวจสอบอาจจะสิ้นสุดหากแก้ปัญหาเรื่องสภาพคล่องได้ และหากรายงานของ Yoojin ถูกต้อง ตัวเว็บเทรด UPbit จะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ เนื่องจากเป็นแค่ความเข้าใจผิดในโครงสร้างกระเป๋าคริบโตของ UPbit นั่นเอง

หลังจากมีข่าวว่าเว็บเทรดดังกล่าวถูกตรวจสอบ ราคาของคริปโตในตลาดโลกก็ปรับตัวลดลงมาอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามดูเหมืนว่าราคาของคริปโตจะฟื้นตัวกลับมาหากมีการรายงานจาก Yoojin ว่าจำนวนเงินในเว็บเทรด UPbit  มีความถูกต้อง แต่ทาง Yoojin จะประกาศผลตรวจสอบภายในสองสามวันข้างหน้า

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น