<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Bitfinex ลาออกเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีรายงานว่านาย Phil Potter หัวหน้าเจ้าหน้าที่ยุทธศาสตร์ หรือ CSO ของเว็บเทรดคริปโตนาม Bitfinex ได้ลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ้างอิงจาก Reuters เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้รายงานว่า นาย Potter หรือผู้อำนวยการโครงการ “Stablecoin” จะออกจากตำแหน่งและแทนที่ด้วยนาย Jan Ludovicus van der Velde หรือ CEO ของ Bitfinex

หลังจากที่มีข่าวเผยแพร่ออกไป ตัวแทนของเว็บ Bitfinex ออกมาแถลงข่าวว่า:

“ในขณะที่เว็บ Bitfinex ได้ขยายออกนอกประเทศสหรัฐฯ ในฐานะที่ผมเป็นคนสหรัฐฯ มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องพิจารณาตำแหน่งใหม่ของผมในฐานะสมาชิกของทีมผู้บริหารบนเว็บไซต์ Bitfinex เป็นการเดินทางที่น่าทึ่งในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่ผมต้องการให้เพื่อนร่วมงานของผมประสบความสำเร็จ ผมก็กำลังหาโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวเองในวันข้างหน้าเช่นกัน”

อ้างอิงข้อมูลจากเว็บ Coinhills เว็บเทรด Bitfinex ใหญ่เป็นอันดับที่ 4 โดยมีปริมาณการซื้อขายที่ 121,000 BTC หรือประมาณ 750 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วบริษัทกฏหมายเผยผลตรวจสอบว่า “Tether หรือ USDT มีเงินดอลลาร์ค้ำอยู่จริง” โดยในเนื้อหาข่าวกล่าวว่า “จำนวนของ USDT ที่สร้างขึ้นมานั้นมีมูลค่าประมาณ 2.54 พันล้านดอลลาร์ในวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา และปัจจุบัน อ้างอิงจาก Coinmarketcap เผยว่ามี USDT ทั้งหมด 2.8 พันล้านนดอลลาร์ ซึ่งมี USDT อีกกว่า 250 ล้านดอลลาร์ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น