<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Top 3 ประเทศจีน BTC China เปิดให้บริการอีกครั้งอย่างเป็นทางการในชื่อ BTCC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศของบริษัทในวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา BTCC หรือที่รู้จักกันในนาม BTC China แพลตฟอร์มเทรดคริปโต ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งและเผยว่ามีแผนที่จะสร้างโทเคนของพวกเขาเอง

โดยตอนนี้ พวกเขาให้บริการสำหรับการเทรด Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH) และ Litecoin (LTC) ต่อเงินดอลลาร์สหรัฐ พร้อมทั้ง Bitcoin

เว็บที่เปิดให้บริการใหม่นี้ เคลมว่าจะมีระบบแต้มสำหรับผู้ใช้งาน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถนำแต้มที่ได้มานั้นไปแลกเป็นโทเคน BTCC ของพวกเขาได้ แต่ยังไม่มีกำหนดแน่ชัดว่าจะเปิดตัวในช่วงเวลาไหน

สำหรับช่วงเวลาโปรโมชั่น แต้ม BTCC จะได้รับผ่านการสมัครและยืนยันตัวตน พร้อมทั้งการฝากและเทรดรอบแรก ในเวลาต่อไปพวกเขาจะค่อย ๆ ให้รางวัลสำหรับการ Referral และกิจกรรมอื่น ๆ

นอกจากนี้ BTCC ยังประกาศว่า จะไม่เก็บค่าธรรมเนียมในการเทรดเป็นเวลา 3 เดือนแรกหลังจากที่เปิดตัวอีกรอบ และระบบแต้มใหม่นี้สิ่งที่แบ่งแยก BTCC ออกจากเว็บเทรดอื่น ๆ ที่เพิ่งเป็นกระแสในการนำโมเดล “Trans-fee Mining” มาใช้งาน ที่ผู้เทรดจะได้รับโทเคนคืนเป็นมูลค่า 100 เปอร์เซ็นต์ของค่าธรรมเนียมในการเทรด

ซึ่งก่อนหน้านี้ เว็บ CoinBene และ Bit-Z ได้นำโมเดลดังกล่าวมาใช้และมีปริมาณการเทรดเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในเว็บของพวกเขาในระดับพันล้านดอลลาร์ และล่าสุดเว็บ CoinEx ได้นำโมเดลดังกล่าวมาใช้และได้กลายเป็นเว็บเทรดคริปโตที่มีปริมาณการเทรดมากที่สุด แซง Binance ในเวลาต่อมา

BTC China ถูกก่อตั้งในปี 2011 และอดีตเคยเป็นเว็บเทรดคริปโต Top 3 ในประเทศจีน ก่อนที่รัฐบาลจะทำการแบน ICO และประกาศให้เว็บเทรดภายในจีนหยุดทำการในเดือนกันยายนปี 2017

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น