<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitkub เปิดฝากเหรียญ Omisego (OMG) และเปิดให้เทรดวันนี้เวลา 15.00 น.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเพจ Facebook ของเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย Bitkub โพสต์ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 ว่า เว็บเทรด Bitkub กำลังจะลิสต์เหรียญ OMG หรือ OmiseGo ขึ้นบนเว็บไซต์ของพวกเขา

จากที่ Siam Blockchain เคยรายงาน OmiseGo นั้นเป็น ICO ที่ระดมทุนผ่าน bitcoinsuisse และระดมทุนไปได้ถึงกว่า 20 ล้านดอลลาร์ ทีมพัฒนาของ OmiseGo คือ Omise ซึ่งให้บริการในด้าน Payment gateway ซึ่ง Omise เป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพดาวรุ่งที่ระดมทุนระดับ Serie B ได้ถึง 17.5 ล้านเหรียญเมื่อปี 2559 Omise ก่อตั้งโดยชาวญี่ปุ่น Jun Hasegawa และ อิศราดร หะริณสุต ซึ่งเป็นคนไทย

เป้าหมายของ OmiseGo คือการทำให้เงินธรรมดาเงินดิจิตอลหรืออะไรก็ตามที่มีค่าสามารถแลกเปลี่ยนกันได้สะดวกขึ้นโดยไม่ต้องมีตัวกลาง

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ในขณะที่รายงานอยู่นี้ ผู้ใช้งานสามารถทำการฝากเหรียญ OmiseGo เข้าไปใน Wallet ของเว็บไซต์ได้แล้ว

หรือสำหรับผู้ที่ฝากไปแล้วต้องการถอนออก ค่าธรรมเนียมในการถอนเหรียญ OMG อยู่ที่ 0.2 OMG ซึ่งนับว่าถูกกว่าค่าถอนของเว็บเทรดคริปโตอันดับโลกอย่าง Binance ซึ่งอยู่ 0.39 OMG

ดูเหมือนว่า Bitkub จะเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถทำการซื้อขายคู่ OMG/THB ได้ในเวลา 15.00 น.

ล่าสุด Omise ได้จับมือกับสตาร์ทอัพผู้พัฒนาแอพส่งข้อความบนมือถือนาม Status เพื่อทำให้ Cryptocurrency เช่น OMG สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น และ Omise มีแผนที่จะสร้างเว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized อีกด้วย แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนเผยออกมาว่าจะเปิดตัวเมื่อไร

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OMG อยู่ที่ 7.01 ดอลลาร์ และมีมูลค่าโดยรวมในตลาดอยู่ที่ 983 ล้านดอลลาร์ ทำให้มันอยู่ที่อันดับ 20 ของตลาดคริปโต

ก่อนหน้านี้เว็บเทรด Bitkub ได้ลิสต์เหรียญ ADA หรือ Cardano ขึ้นบนเว็บเทรด และมีแผนที่จะจัดงาน Meet up ให้ความรู้โดยวิทยากรผู้คร่ำหวอดในวงการคริปโตในวันที่ 20 กรกฎาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น