<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Brian Kelly กล่าว “หากคุณขายคริปโตหลังคำตัดสิน ETF ถือว่าเป็นการลงทุนที่ไม่ถูกต้อง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัทด้านการลงทุนด้านคริปโตนาม BKCM นาย Brian Kelly กล่าวถึงความล่าช้าในการตัดสิน Bitcoin ETF ของทางก.ล.ต. สหรัฐฯ (SEC)

“หากคุณขายมันหลังจากคำตัดสินสำหรับ Bitcoin ETF  ถือว่าเป็นวิธีในการลงทุน Cryptocurrency ที่ไม่ถูกต้อง เพราะมันมีเหตุการณ์อื่น ๆ อีกมากนอกจาก ETF” นาย Kelly กล่าวในรายการ Fast Money ของช่อง CNBC และเขากล่าวเสริมว่า “วันที่ 30 กันยายน ผมคิดว่าทาง SEC น่าจะเลื่อนการตัดสินอีกเพราะตลาดคริปโตยังไม่พร้อมและทาง SEC ยังไม่มีคำตอบในเรื่องนี้”

นาย Kelly วิเคราะห์ด้วยว่าการที่ราคา Ethereum Classic เพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์และขึ้นไปอยู่เป็นอับดับที่สิบของ Coinmarketcap ในช่วงวันสองวันที่ผ่านมานั้น เกิดจากการที่ “ETC ถูกลิสต์เข้าเว็บเทรด Coinbase จึงทำให้อยู่ในอันดับสิบบน Coinmarketcap นั่นเอง”

ซึ่งในขณะที่เขียนบทความนี้ ETC ร่วงลงมาที่อันดับ 13 เป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้แอปฯ เทรดหุ้นและคริปโตที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมนาม Robinhood เพิ่งประกาศว่าผู้ใช้งานในสหรัฐฯ จำนวน 19 รัฐ สามารถลงทุนใน Ethereum Classic ได้แล้วเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เว็บเทรด Coinbase รับอดีตพนักงาน Amazon และ Microsoft ประจำตำแหน่งรองหัวหน้าวิศวกร และยังเพิ่มสกุลเงินปอนด์ให้กับผู้ใช้งานประเทศอังกฤษ คาดจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น