<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บคริปโตนาม Toshi ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Coinbase Wallet แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Toshi หรือ DApp ผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บคริปโต โดยมี เว็บเทรด Coinbase เป็นผู้สร้าง ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Coinbase Wallet แล้ว

อ้างอิงจากโพสต์ Medium ที่ถูกเผยแพร่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทางบริษัทได้กล่าวว่าการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์และเพิ่ม “การลงทุนในคริปโต” ให้มากขึ้น และยังเป็นการกำหนดทิศทางในอนาคตของเว็บไซต์รูปแบบ Decentralized อีกด้วย

นาย Siddharth Coelho-Prabhu หัวหน้าของกระเป๋าเก็บคริปโตนาม Toshi กล่าวถึงการพัฒนาแอปฯ ในครั้งนี้ว่าแอปฯ Toshi จะ “อัปเกรดเป็น Coinbase Wallet” ในไม่ช้า และผู้ใช้งานก็ยังสามารถใช้งาน “ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม”

Coinbase Wallet จะมีการอัปเกรดบางอย่าง นอกเหนือจากการเก็บโทเคน ERC-20 แล้วนั้น กระเป๋านี้ยังสนับสนุนเหรียญ Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเก็บโทเคน ICO, Airdrops และยังสามารถเข้าถึงเว็บเทรดแบบ Decentralized (DEX) ผ่านแอปกระเป๋านี้ได้เลย

ถ้าในเรื่องความปลอดภัย ทาง Coinbase กล่าวว่าแอปฯ กระเป๋าเก็บคริปโตนี้ “มีความปลอดภัยมากที่สุด” และจะทำการเก็บรักษา Private Key ด้วยวิธีการตรวจสอบข้อมูลผ่านเทคโนโลยี Biometric จากผู้ใช้งาน

แอปฯ Toshi ได้เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแอปฯ Wechat ซึ่งเป็นแอปฯ ที่สร้างปริมาณการชำระเงินบนระบบดิจิทัลมากที่สุดในจีน

ทางบริษัทกล่าวว่าจุดประสงค์ที่สร้างแอปฯ  ก็เพื่อให้ “มีการเข้าถึงบริการทางการเงินได้จากทั่วโลก” นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น