<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Browser ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง Brave มียอดดาวน์โหลด 10 ล้านครั้งบน Google Play Store แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Twitter ของทาง Brave หรือ Browser ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงได้เปิดเผยข้อมูลเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า มียอดดาวน์โหลดบน Google Play Store ถึง 10 ล้านครั้งแล้ว โดยมีฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในเวลาเพียง 4 เดือน

ความใฝ่ฝันของ Brave

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทาง Brave มียอดดาวน์โหลดบน Android มากกว่า 5 ล้านครั้งบน Google Play Store โดย Browser นี้คือ Browser ที่ช่วยปิดกั้นโฆษณาต่าง ๆ เวลาผู้ใช้งานท่องเว็บไซต์ แต่ถ้าผู้ใช้งานยอมเปิดรับโฆษณาก็จะได้เหรียญ BAT เป็นค่าตอบแทนกลับไป โดย BAT เป็น ICO ที่ใช้เวลาในการระดมทุนเพียง 30 วินาทีเท่านั้น โดยสามารถระดมทุนได้ถึง 35 ล้านดอลลาร์

และทาง Brave ก็ยังเป็นพันธมิตรกับบริษัท Dow Jones Media บริษัทในเครือของ Barron และ MarketWatch ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งาน Browser Brave สามารถเข้าถึงเนื้อหาพิเศษของทาง Barron และ MarketWatch ได้

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปลายปีที่แล้ว ผู้ทำวีดีโอผ่าน Youtube ก็สามารถรับรายได้เป็นเหรียญ BAT ได้อีกด้วยโดยจะใช้วิธีบันทึกจำนวนผู้ชมผ่าน Browser ของ Brave ก่อน และ Browser ดังกล่าวจะทำการสร้าง URL แบบเฉพาะเจาะจงมาให้นั่นเอง

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทาง Brave กล่าวว่ามีผู้ใช้งานรายเดือนกว่า 3 ล้านราย (MAU) และคาดว่าจะมีผู้ใช้งานถึง 5 ล้านรายภายในสิ้นปี 2018

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น