<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Tom Lee กล่าว “Ethereum Futures อาจแย่ต่อ ETH แต่ดีกับ Bitcoin”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าในขณะนี้ตลาดจะอยู่ในภาวะขาลง แต่การพัฒนาอุตสาหกรรมด้านคริปโตกำลังเริ่มขึ้น โดยหลายบริษัทต่างออกผลิตภัณฑ์และบริการที่อาจเปลี่ยนอนาคตของ Cryptocurrency เลยก็ได้

อ้างอิงจาก Business Insider นาย Tom Lee CEO ของบริษัท Fundstrat กล่าวว่า Ethereum Futures อาจทำให้ราคาของ Ethereum ตก เทียบกับเมื่อปลายปีที่แล้ว Bitcoin Futures ได้เปิดตัว ราคา Bitcoin ก็ร่วงลงมาอยู่ในช่วง 7200 ดอลลาร์ จากราคาสูงสุดที่ 19,500 ดอลลาร์ ซึ่งปัจจุบันราคา Bitcoin ลดลงกว่า 60 เปอร์เซ็นต์จากช่วงกลางเดือนธันวาคมปี 2017

พื้นที่สำหรับตลาดหมี

นาย Lee กำลังวิเคราะห์ว่าทำอย่างไรให้การซื้อขาย  Futures ของ Cryptocurrency นั้นได้ผล และทำให้นักเทรดสามารถเดิมพันความเคลื่อนไหวของ “เหรียญ” โดยที่ไม่ต้องเป็นเจ้าของเหรียญ โดยตรรกะนี้ จะทำให้ ETH Futures สามารถมีโอกาสให้ช่วงตลาดหมีนั้นสามารถทำการ Shot ETH ได้

ราคา ETH น่าจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งขึ้นหรืออ่อนค่าลงหรือการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของ Utility Token

ทั้งนี้ ETH Futures ใกล้เปิดตัวแล้ว โดยทาง Cboe กำลังขอให้ทาง SEC สหรัฐฯ อนุมัติคำขออย่างเป็นทางการ และเมื่อย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนทาง SEC ได้ประกาศให้ Ethereum ไม่ใช่หลักทรัพย์ และเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา CBOE ประกาศเตรียมเปิดให้ซื้อขาย Ethereum Futures ภายในปี 2018

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น