<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อนาคตเว็บเทรดคริปโตในอินเดีย กำลังจะถูกตัดสินภายในสัปดาห์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตของอินเดียกำลังเผชิญกับการ Hearing ของศาลภายในสัปดาห์นี้

คดีระหว่างเว็บเทรดคริปโตกับธนาคารกลางอินเดีย (RBI) จะทำการสรุปในวันที่ 11 กันยายน โดยในขณะที่เขียนบทความอยู่นี้คำตัดสินของศาลได้ถูกเลื่อนไปยังวันที่ 12 กันยายนนี้

ย้อนกลับไปเดือนเมษายนที่ผ่านมาทาง RBI สั่งให้ธนาคารพาณิชย์ทั้งหมดห้ามยุ่งเกี่ยวกับเว็บเทรดคริปโตภายในสามเดือน จึงส่งผลให้นักเทรดคริปโตจำนวน 200,000 คนลดเหลือ 20,000 คนในเดือนกรกฎาคม

ทางเว็บเทรดคริปโตในอินเดียกล่าวว่าทางเว็บได้ปฎิบัติตามขั้นตอนทั้ง KYC (Know-Your-Customer) และ AML (Anti Money Laundering) แต่อย่างไรก็ตามเว็บเทรดคริปโตในอินเดียก็หันมาใช้วิธีการโอนเงินทำธุรกรรมแบบ Peer 2 Peer แทน

นอกจากนี้เว็บเทรดคริปโตก็ได้เพิ่มกฏและกรอบระเบียบต่าง ๆ โดยกล่าวว่าการทุจริตทางการเงินที่ผิดกฏหมายนั้นไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงเงินรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น มันสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งหมด

โดยการตัดสินในสัปดาห์นี้จะทำให้เกิดผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่สำหรับตลาดคริปโตในอินเดีย ซึ่งจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นโดยเฉพาะบริษัท Startup ด้าน Blockchain ในอินเดีย แต่ในทางกลับกันถ้าอินเดียยังตามรอยประเทศจีน ตลาดเทรดคริปโตอาจซบเซาและบริษัทต่าง ๆ ด้าน Blockchain อาจออกไปจากประเทศก็เป็นได้

ที่มา: Ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น