<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BSP ของฟิลิปปินส์ได้มอบใบอนุญาตให้กับเว็บเทรดคริปโตนาม PDAX เป็นที่เรียบร้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP) ได้มอบใบอนุญาตให้กับเว็บเทรดคริปโตของฟิลิปปินส์นาม PDAX และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เว็บเทรดคริปโตนี้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะใช้กับชาวฟิลิปปินส์ โดยมีโทเคนให้เลือกมากมายเช่น Bitcoin, Ethereum หรือแม้แต่ Bitcoin Cash

PDAX เป็นเว็บเทรดแรกเพื่อชาวฟิลิปปินส์

เหรียญที่เว็บ PDAX จะทำการลิสต์เป็นชุดแรกก็คือ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple ( XRP), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC) และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะมีอีกเหรียญอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้น

“นี่คือช่วงเวลาที่ตื่นเต้นสำหรับนักเทรด” กล่าวโดยนาย Nichel Gaba CEO ของ PDAX “นี่คือสิ่งสำหรับคนที่เชื่อว่าการลงทุนในอนาคตก็คือสินทรัพย์ดิจิทัล และด้วยความเห็นของทาง BSP พวกเราหวังว่าจะทำให้ตลาดการเงินเข้าถึงทุกคนได้มากขึ้น”

แพลตฟอร์ม PDAX เป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย Cryptocurrency และสินทรัพย์อื่น ๆ โดยสามารถแลกเปลี่ยนได้โดยตรงกับสกุลเงินเปโซ เนื้อหาในแถลงข่าวระบุต่อว่า “มันจะสามารถช่วยลดต้นทุนและความยากลำบากสำหรับนักเทรดชาวฟิลิปปินส์ และด้วยความร่วมมือกับธนาคารใหญ่ ๆ ในประเทศจะทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม”

ตอนนี้ชุมชน Crypto ในฟิลิปปินส์กำลังให้ความสำคัญกับเว็บเทรด PDAX และกำลังรอให้ทาง SEC ฟิลิปปินส์ออกกฎสรุปสุดท้ายเกี่ยวกับคริปโตเสียที

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น