<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน: เหรียญของ SIX Network ถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดนาม Liquid และ Coinsuper เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SIX Network หรือ ICO ของไทยที่สามารถระดมทุน ICO เสร็จภายในเดือนเดียวได้ประกาศว่าถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดนาม Liquid เป็นที่เรียบร้อย

SIX Network หรือก็คือ ICO ที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับ Creative Worker แบบ Decentralized โดยจะเข้ามาแก้ปัญหาในปัจจุบันที่นัก Creative เหล่านี้เจอก็คือ ไม่มีเวทีแสดงผลงานตัวเองได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทาง SIX Network ได้ออกมาประกาศว่าได้ทำการระดมทุน ICO เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้ประกาศถึง Roadmap ในปี 2018 และพันธมิตรของพวกเขาทันที

SIX- Wallet

กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทาง SIX Network ได้เปิดตัว SIX Wallet พร้อมระบบ Multi-Signature โดยพวกเขาได้ออกมากล่าวว่ากระเป๋าของเขานั้นใช้งานง่าย สะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

เศรษฐกิจ

ทาง SIX Network ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ Bezant หรือแพลตฟอร์ม Blockchain as-a-service (BAAS) ที่ให้บริการชำระเงินในรูปแบบ Decentralized กับบริษัทต่าง ๆ โดยนายจักรกฤษณ์ ทัฬชาติโยธิน ผู้ร่วมก่อตั้ง SIX Network กล่าวว่า:

“Bezant และ SIX network ได้รับรู้ถึงปัญหาที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจในรูปแบบดิจิทัล ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะได้ร่วมแรงร่วมใจเพื่อสร้าง Solution ที่ดีกว่าในการนำสภาพคล่องไปสู่อุตสาหกรรมดิจิทัล และ Creator รูปแบบดิจิทัลได้ต่อไป”

นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน

กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาทาง SIX Network ได้ออกมาประกาศถึงเป้าหมายของพวกเขาในอนาคตตาม Roadmap ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้และกล่าวว่าแพลตฟอร์มของพวกเขาจะถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอนโดยคุณณัฐวุฒิ Co-CEO of SIX network ยังกล่าวถึงเทคโนโลยีกับแพลตฟอร์ม SIX Network อีกว่า:

“SIX Network ประกอบไปด้วยแพลตฟอร์มที่มี Creative Worker รวมกันกว่า 10 ล้านคนทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงมาก เราเชื่อมั่นว่า Roadmap ของ SIX network จะช่วยให้พวกเขาเหล่านั้น ได้สัมผัสเทคโนโลยี Blockchain ได้ใกล้มากขึ้นในมุมมองที่เขาคุ้นเคยมากที่สุด”

ลิสต์ขึ้นเว็บเทรดคริปโต

อ้างอิงจากเว็บเทรดคริปโตสัญชาติญี่ปุ่นนาม Liquid ได้ทำการลิสต์เหรียญ SIX ขึ้นบนเว็บเทรดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเปิดให้เทรดแบบ SIX/BTC นั่นเอง

โดยเว็บเทรด Liquid เป็นเว็บเทรดที่เกิดจากการควบรวมกันระหว่างเว็บเทรดยักษ์ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นนาม QUOINE และ QRYPTOS รวมกัน โดยมีมูลค่าการซื้อขายรวมกันกว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์ใน 12 เดือนที่ผ่านมา (ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2017 ถึง กรกฎาคม 2018)

นอกจากเว็บเทรด Liquid แล้วนั้นยังมีเว็บเทรดที่มีชื่อว่า Coinsuper ลิสต์เหรียญ SIX อีกด้วยเช่นเดียวกัน

โดยการที่เหรียญ SIX ได้ถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโตนั้นทางทีมงาน Siam Blockchain ได้สอบถามกับ Co-CEO ของ SIX Network คุณวัชระ Co-CEO SIX network โดยเขาได้กล่าวว่า:

“นี่ถือว่าเป็นก้าวสำคัญก้าวหนึ่งของ SIX network ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจาก Liquid ซึ่งเป็นเว็บเทรด ระดับ Top 20 ของโลก อีกทั้งยังเป็นการขยายตลาดไปยังประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่ให้การตอบรับที่ดีมากกับ Cryptocurrency ประเทศหนึ่งของโลก”

นอกจากนี้ Co-CEO อีกหนึ่งคนของ SIX Network คุณณัฐวุฒิ Co-CEO SIX network กล่าวว่า:

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลิสต์ใน Centralize Exchange ที่แรกกับ Liquid และแน่นอนว่าในอนาคตอันใกล้ เรามีแผนที่จะลิสต์ใน international exchange อื่น ๆ ตามมาอย่างแน่นอน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น