<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย: กว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของ ICO นั้นยังไม่สามารถทำสำเร็จ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิจัยได้เผยว่ากว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของ ICO นั้นยังไม่สามารถทำตามที่ตั้งใจเอาไว้ได้ และความสำคัญของ  ICO นั้นก็น้อยลงไปทุกที ๆ

อ้างอิงจากส่วนหนึ่งในหนังสือรายสัปดาห์ของ Diar เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง Diar ได้ทำการสำรวจสถานการณ์ของ ICO ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงตลาดหมีของคริปโตและไม่บูมเท่าเมื่อปลายปีที่แล้ว พบว่า

“ยอดตัวเลขที่ทาง Diar นำเสนอออกมานั้นแสดงให้เห็นว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของ ICO ที่ออกมาในตอนนี้นั้นมีมูลค่าต่ำกว่าตอนที่เพิ่งออกมาใหม่ ๆ ในช่วงระดมทุน”

ความสูญเสียของ 6 พันล้านดอลลาร์?

ทาง Diar ได้จัด “10 อับดับ ICO ยอดแย่” หลังจากทำการระดมทุน โดยทาง Diar ได้เผยแนวโน้มที่น่าสนใจ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าโปรเจกต์ต่าง ๆ เช่น Sirin Labs หลังจากที่พวกเขาขายโทเคนแล้วนั้น มูลค่าทางการตลาดของพวกเขาก็ล้มไม่เป็นท่าเป็นจำนวนหลายสิบล้าน

โปรเจกต์ของ Sirin Labs หรือบริษัทที่จะออก Smartphone Blockchain ในเดือนพฤศจิกายนนี้นั้น ได้สูญเสียมูลค่าทางการตลาดจำนวน 141 ล้านดอลลาร์จากเดิมที่ 158 ล้านดอลลาร์

“ในขณะนี้มีโปรเจกต์จำนวน 402 โปรเจกต์จาก 562 โครงการที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า 8.2 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งแบ่งเป็นสำเร็จไปแล้วมูลค่า 2.2 พันล้าน และอีก 6 พันล้านดอลลาร์ไม่สามารถทำสำเร็จได้”

โดยเหตุผลก็คือพวกเขาไม่สามารถจ้างทีม Developer ได้นั่นเอง” ผู้ก่อตั้ง Diar และ นาย Fadi Aboualfa Editor ของ Diar กล่าวผ่าน Twitter

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น