<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ผลิต Hardware Wallet Ledger จะเพิ่ม Stablecoins เข้าไป เผยคนจีนและเกาหลีใต้นิยมมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Ledger หรือผู้ผลิต Hardware Wallet มีแผนที่จะเพิ่ม Stablecoins เข้าไปรวมไปถึง Tether ( USDT)

ปัจจุบันบริษัทสนับสนุน Tether ในผลิตภัณฑ์สองตัวนั่นก็คือ Ledger Nono และ Ledger Nano Blue แต่ Tether ต้องเชื่อมกับบริการของสถาบันทางการเงินเท่านั้น

ถึงแม้ว่าราคา Tether จะลดลงต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ก็ตาม นาย Benjamin Soong หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการใหม่ของ Ledger ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า Tether ก็ยังคงเป็นที่นิยมเหมือนเดิม

“สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้ก็คือความต้องการใช้ USDT ในจีนและเกาหลีใต้สูงมาก” กล่าวโดยนาย Soong โดยเขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ทั้งสองประเทศมีการควบคุมเงินทุนและความสามารถในการเคลื่อนย้ายเงินออกจากประเทศ”

อ้างอิงจากนาย Soong นักลงทุนในจีนและเกาหลีใต้รู้สึกเบาใจกับ Stablecoins มากกว่า และยังกล่าวอีกว่า “USDT เป็นตัวขับเคลื่อนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตั้งแต่ที่ผมเคยสัมผัสมา”

นอกจาก USDT แล้ว Ledger ก็จะเพิ่ม Stablecoins อื่น ๆ ด้วย และเป้าหมายของ Ledger ก็คือการสนับสนุนโทเคนมากกว่า 100 ตัวภายในสิ้นปีหน้า ประธานของ Ledger นาย Pascal Gauthier ได้กล่าวว่า:

“เรามีสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องทำมากมายรวมไปถึง Stablecoins”

ก่อนหน้านี้ Ledger ได้ร่วมมือกับเว็บเก็บคริปโตชื่อดัง Blockchain ในการผลิต Hardware Wallet ของตัวเองซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์ Blockchain สามารถจัดการคริปโตของตัวเองได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น