<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็คือ การอยู่เหนือกว่า SWIFT” กล่าวโดย CEO Ripple

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Ripple นาย Brad Garlinghouse ได้กล่าวถึงข่าวลือที่ว่าทาง Ripple กำลังซื้อ SWIFT และเผยว่าพวกเขานั้นจะอยู่เหนือกว่าผู้ให้บริการด้านการประมวลผลธุรกรรมระหว่างประเทศดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

CEO ของ Ripple นาย Brad Garlinghouse ได้ไปให้สัมภาษณ์ที่ Bloomberg TV เกี่ยวกับประโยชน์ของเทคโนโลยีของบริษัทพวกเขาโดยเขากล่าวว่า “ในระยะยาวนั้นสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหลายจะมีมูลค่ามากขึ้นเนื่องจากปัญหาที่พวกมันได้ถูกแก้ไขนั่นเอง”

Garlinghouse: ลูกค้าของ SWIFT คิดว่า Blockchain มีความน่าเชื่อถือ

Ripple เป็นที่ถูกเชื่อกันว่าจะสามารถเข้ามาแก้ปัญหาเกี่ยวกับการโอนสินทรัพย์ขนาดใหญ่ข้ามพรมแดนได้อย่างดีขึ้นและพวกเขาก็มีสถาบันทางการเงินจำนวนมากที่ได้มาเป็นลูกค้าของพวกเขาแล้ว หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ Ripple นาย Cory Johnson เคยกล่าวว่า Ripple ( XRP) คือ “Bitcoin 2.0

นาย Garlinghouse กล่าวว่าธนาคารที่เชื่อมต่อกับ SWIFT อย่างน้อย 100 แห่งได้ลงนามร่วมกับ Ripple โดยคริปโตและ Blockchain จะมามีบทบาทสำคัญกับภาคส่วนของธนาคาร

ราคา XRP สูงขึ้นหลังจากเกิดข่าวที่ว่าได้เป็นพันธมิตรกับ SWIFT

ราคา Ripple กลับมาดีดขึ้นอยู่พักหนึ่งแต่ก็กลับมาจุดเดิมหลังจากมีข่าวลือที่ว่า SWIFT และ Ripple ได้จับมือกันและจะมาใช้แพลตฟอร์ม RippleNet ข่าวลือนี้เป็นเท็จ โดยนาย Garlinghouse ได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า:

“สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็คือ การอยู่เหนือกว่า SWIFT”

ก่อนหน้านี้ Ripple ก็โดนถูกฟ้องร้องในหลาย ๆ คดี และอาจส่งผลกระทบต่อเหรียญ XRP ของพวกเขาในระยะยาว และก่อนหน้านี้ที่ปรึกษาด้านกฎหมายคนสำคัญของ Ripple นาง Brynly Llyr ลาออกจากตำแหน่งหลังจากทำงานมาถึงสองปี และด้วยเหตุผลนี้อาจทำให้ Ripple มีปัญหาเรื่องกฏหมายก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น