<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตำนานนักบาส NBA ชื่อดังนาย Kobe Bryant จะมาเป็นนักพูดในงานประชุมด้านคริปโตของ Tron ในปี 2019

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตำนานนักบาส NBA ชื่อดังนาย Kobe Bryant ได้รับการยืนยันว่าจะไปเป็น Speaker ในงาน niTROn 2019 ในงานประชุมด้านคริปโตที่จัดโดย Tron

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ชื่อดังอย่างนาย Bill Clinton ก็ถูกเชิญไปพูดในงาน Swell ของ Ripple เช่นกัน ซึ่งถ้านาย Kobe Bryant ถูกเชิญไปงานของ Tron ได้นั้นก็แปลว่าอุตสาหกรรมคริปโตเริ่มมีพลังมากขึ้นซึ่งมันแตกต่างจากเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก

Kobe Bryant

นาย Kobe Bryant กำลังจะถูกบรรจุอยู่ใน Hall of Fame ในปี 2021 เขาประสบความสำเร็จในอาชีพนักบาสของเขามา 21 ปีแล้วกับทีมบาสชื่อดัง Los Angeles Lakers เขายังได้เหรียญทองโอลิมปิกให้กับทีมบาสของสหรัฐฯ ตั้งแต่เขาเกษียณตัวเองออกมานั้น เขาได้ทำงานด้านสื่อ และนี่จะเป็นครั้งแรกของเขาที่จะลงมาเล่น Cryptocurrency

งาน niTROn

การประชุมงาน niTROn มีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้อุตสาหกรรมที่ไม่ใช้ Blockchain ได้หันมาเริ่มใช้สักที การนำนาย Kobe มานั้นก็เป็นการตลาดอย่างหนึ่ง แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือความคิดของนาย Kobe  ที่มีต่อ Cryptocurrency นั่นเอง

นาย Justin Sun หรือเจ้าของเหรียญ Tron กล่าวกับทาง Forbes ถึงการนำนาย Kobe มาว่า:

“นาย Kobe  เป็นนักบาสที่ฉลาด และมีฐานแฟนคลับมากมาย และน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะมาเป็นแขกพิเศษในงานนี้ นาย Kobe ไม่ใช่แค่นักบาสที่ชาญฉลาด แต่ยังคงเป็นนักลงทุนที่ชาญฉลาดเช่นกัน เรากำลังรอฟังการพูดของเขาในงานนี้”

ก่อนหน้านี้นาย Justin Sun ได้เคยออกมากล่าวว่า “เราจะก้าวข้าม ETH และจะขึ้นเป็นคริปโต 10 อันดับแรกภายใน 6 เดือน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น