<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ใจเย็น ไอ้กร๊วก” นาย John McAfee กล่าวถึงพวกที่รีบเทขายคริปโต เผยหลังตลาดหมีเดี๋ยวก็ดีเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใจเย็น ไอ้กร๊วก

บางทีสองคำนี้อาจเป็นคำแนะนำที่สั้นที่สุดสำหรับหนึ่งในผู้ที่มีอิทธิพลกับโลกคริปโตอย่างนาย John McAfee เขาเป็นผู้ที่มีการถกเถียงมากที่สุดคนหนึ่งในโลกคริปโตเลยทีเดียว

นาย John McAfee เป็นผู้มองบวกเรื่องลงทุนคริปโต

นาย John McAfee อธิบายว่าตลาดมันมีความผันผวนและเมื่อถึงรอบของมันเช่นขาลงของตลาดหมี สักพักตลาดกระทิงก็จะกลับมา โดยเขากล่าวว่า “ตลาดหมีก็เหมือนฤดูหนาว เพราะถัดไปก็จะเป็นฤดูใบไม้ผลิอันรุ่งเรือง”

ต่อมานาย John McAfee ก็เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับสาเหตุของความผิดพลาดครั้งล่าสุด อ้างอิงจากมุมมองของเขา เขากล่าวว่ามาจากความกลัวและความไม่แน่นอน เขายังกล่าวอีกว่าคนที่เทขายคริปโตก็คือพวกเขาไม่ตระหนักถึงความไม่รู้ว่าคริปโตมีศักยภาพมากแค่ไหน

วัฏจักรของคริปโตยังคงเหมือนเดิมและมีแนวโน้มที่ดี

นาย McAfee ยังกล่าวสรุปอีกว่า ไม่ใช่ผมคนเดียวที่มองบวก เขายังเตือนผู้ติดตามใน Twitter ของเขาอยู่ตลอดว่า ตลาดกระทิงไม่ได้มีอยู่ตลอดเวลาสุดท้ายตลาดกระทิงก็อาจจะหายไป

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบกันว่า แม้จะเป็นขาลงของตลาดคริปโตและ Blockchain แต่เทคโนโลยีนี้ก็ขยายอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่สำคัญก็คือมูลค่าทางการตลาดของคริปโตกำลังอยู่ในขั้นของการพัฒนาและที่สำคัญมันยังช่วยให้เกิดการเติบโตเป็นอย่างมากในเรื่องของมูลค่าและการนำไปใช้งาน

ก่อนหน้านี้นาย John McAfee ได้กล่าวว่า “Bitcoin จะไปแตะ 1 ล้านดอลลาร์ใน 2020 คือเป้าหมายแบบ “ไม่เวอร์” โดยในอนาคตเราอาจจะได้เห็น Bitcoin ราคา 1 ล้านดอลลาร์ก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น